svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แถลงจับยาบ้าเกือบ 9 พันเม็ด ราคาตกตามราคายาง เหลือเม็ดละ 60

19 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ายปกครองอำเภอสิเกา และตำรวจภูธรสิเกา จังหวัดตรัง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าเกือบ9พันเม็ด เผยยาบ้าระบาดหนักกว่าเดิม เนื่องจากราคายางตกต่ำทำราคายาบ้าตกตามเหลือเพียงเม็ดละ60บาท หาซื้อได้ง่ายมากขึ้น

วันที่ 19 เม.ย.62 นายมานะ เทือกสุบรรณ นายอำเภอสิเกา จ.ตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทั้งฝ่ายปกครองอำเภอสิเกา และตำรวจ สภ.สิเกา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตรวจค้นบ้านและจับกุมตัวนายธนิสร ศรีเรือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่ 6 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง หลังสืบทราบว่า มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด(ยาบ้า) ให้กับผู้ที่ติดยาเสพติดในพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 8,252 เม็ด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิเกา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าขบวนการค้ายาเสพติด จะนัดส่งยาเสพติด ซึ่งจะทิ้งไว้ตามจุดนัดหมาย เพื่อป้องกันการถูกจับกุม และในขณะนี้ทราบว่าราคายาบ้าเหลือเพียง เม็ดละ60บาท เนื่องจากราคายางพาราที่ตกต่ำ ทำให้คนขายยาบ้า ต้องปรับลดราคาลงมา เพื่อให้ผู้ที่ติดยาเสพติดในพื้นที่ซื้อง่ายมากขึ้น จึงเป็นผลทำให้การระบาดของยาบ้าในพื้นที่ยังคงมีอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ และฝ่ายปกครองต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อร่วมกันกวาดล้างยาเสพติดให้หมดไป ลดปริมาณผู้เสพรายใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

แถลงจับยาบ้าเกือบ 9 พันเม็ด ราคาตกตามราคายาง เหลือเม็ดละ 60

.

แถลงจับยาบ้าเกือบ 9 พันเม็ด ราคาตกตามราคายาง เหลือเม็ดละ 60

logoline