svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชมรมช่วยเหลือเหยื่อฯ ไม่ยุ่ง "พ่อเบนซ์" รับ 1 ล้านแลกปิดคดี

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แถลงการณ์ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม คดีบอล บางแก้ว หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ชมรมฯ ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเจรจาตกลงการทำสัญญาแต่อย่างใด ไม่ทราบด้วยว่า "พ่อเหยื่อ" รับเงิน 1 ล้านบาท จาก"บอล บางแก้ว"

จากกรณีไฟไหม้คฤหาสน์หรู นายพงษ์เพชร หรือ บอล สินสุวรรณ์ บอล บางแก้วอดีตนักร้องดัง วงบางแก้ว โดยพบศพ น.ส.สุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว ของบอล เสียชีวิตภายในห้องน้ำ โดย นายบัญญัติ พ่อของ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำ โดย พ่อแฟนสาว ตั้งปมลูกสาวตายผิดปกติ พร้อมทั้งไปแจ้งความเอาผิด บอล บางแก้ว ก่อนหน้านี้ต่อมาพ่อของ เบนซ์ บอกว่าครอบครัวบอล มาทำเรื่อง เอาเอกสารมาทำว่าจะไม่ดำเนินคดีกับ บอล และรับเงินไปแล้ว 1 ล้าน ชดใช้การเสียชีวิตลูกสาว ก่อนจะไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย
ล่าสุด ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกแถลงการณ์วันนี้ (18 เม.ย.) ว่าตามที่ปรากฏข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับการทำบันทึกข้อตกลงการถอนแจ้งความดำเนินคดี ชมรมฯ ขอชี้แจงว่า นับตั้งแต่ชมรมได้รับเรื่องขอความเป็นธรรมจากบิดาผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีการดำเนินการจากคณะพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ด้วยการแจ้งข้อกล่าวหาและสรุปสำนวนสั่งฟ้องไปยังพนักงานอัยการจังหวัดปทุมธานี ซึ่งทางชมรมฯ ก็ได้รอพนักงานอัยการว่ามีความเห็นทางคดีต่อไปอย่างไร
โดยหลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ทางชมรมฯ ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเจรจาตกลงการทำสัญญาแต่อย่างใด เพราะในส่วนที่รับผิดชอบดูแลในคดีอาญาได้ดำเนินการเสร็จสิ้นขั้นตอนทางคณะพนักงานสอบสวนแล้วตามรายละเอียดด้านบน และไม่ทราบด้วยว่ามีการรับเงินจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งการกระทำในเรื่องของสัญญาต่างๆ จึงเป็นเรื่องของผู้เสียหายตัดสินใจโดยส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับทางชมรมฯ ทั้งสิ้น
จึงขอชี้แจงมาให้ทราบโดยทั่วกัน
ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ชมรมช่วยเหลือเหยื่อฯ ไม่ยุ่ง "พ่อเบนซ์" รับ 1 ล้านแลกปิดคดี

logoline