svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คนร้ายบุกยิงชายวัย 53 ปี ร่วงคามอเตอร์ไซค์

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - คนร้ายบุกยิงชายวัย 53 ปี ได้รับบาดเจ็บขณะขับรถจักรยานยนต์ มาพร้อมลูกสาว เพื่อไปเฝ้าศพพ่อที่เสียชีวิต รอบำเพ็ญกุศลศพ ตำรวจเร่งสืบหาแบะแสคนร้าย

.
เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ่มอยู่ในที่มืด และใช้อาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์12 บุกยิงนาย สุทิพย์ รุยันต์ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บ กระสุนถูกบริเวณขา เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านท้องที่ ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน ห่างจากบ้านประมาณ 80 เมตร
ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหมอนรองประสุนขนาดเบอร์12 ตกอยู่ 1 อัน และรอยเลือดอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นทราบว่า พลเมืองดีได้รีบนำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสนไปก่อนแล้ว และล่าสุดทราบว่าได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อรักษาบาดแผลและผ่าหัวกระสุนที่ฝังอยู่บริเวณขาซ้ายออก ต่อไป.

คนร้ายบุกยิงชายวัย 53 ปี ร่วงคามอเตอร์ไซค์

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุทิพย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังขับรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยลูกสาว ซึ่งในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาตามถนน เพื่อไปเฝ้าศพพ่อที่เสียชีวิต รอบำเพ็ญกุศลศพที่ห่างออกไปราว 300 เมตร ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่ในที่มืด ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่1นัด แต่นายสุทิพย์ฯ ผู้บาดเจ็บคิดว่ายางรถ จยย.ระเบิด เลยขับรถต่อไปจนถึงที่ตั้งศพพ่อ เมื่อจอดรถจักรยานยนต์ จึงได้ก้มลงดูที่เท้า พบว่ามีเลือดไหล จึงได้รู้ว่าตัวเองถูกยิง ก่อนที่ญาติๆในงานได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือดังกล่าว
ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนร้ายทางเจ้าหน้าที่พอที่จะทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร และเตรียมพยานหลักฐานพร้อมขอหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

คนร้ายบุกยิงชายวัย 53 ปี ร่วงคามอเตอร์ไซค์

.

คนร้ายบุกยิงชายวัย 53 ปี ร่วงคามอเตอร์ไซค์

..

logoline