svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายรัวยิงหนุ่มโรงงานดับ หน้าโรงพักเมืองสมุทรสาคร

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเช้ามืดวันนี้ เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำยิงหนุ่มโรงงานทำลูกชิ้นดับหน้าโรงพักเมืองสมุทรสาคร หลังจากมีปากเสียงหน้าตู้เอทีเอ็ม หลังก่อเหตุหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีการยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณด้านหน้าโรงพัก จึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนทางเท้าพบศพเป็นชายนอนหงายเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายกวิตม์ เหมือนชู อายุ 37 ปี คนงานโรงงานทำลูกชิ้นปลา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และท้ายทอย พบปลอกกระสุนปืนตกเกลื่อน และมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้เชิญตัวไปสอบปากคำแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป
จากการสอบถามพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คนทะเลาะกัน หน้าตู้เอทีเอ็มด้านหน้าโรงพัก แล้วก็มีหญิงสาวใส่เสื้อสีแดงเข้ามาห้าม จากนั้นชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายลักษณะครึ่งท่อนสวมเสื้อสีขาว ก่อนหลบหนีไป
ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.อ.จิรวุฒิ ตัณฑศรี บอกว่า อยู่ในระหว่างการติดตามสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่คนร้ายลงมือ แต่คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวงหรือเรื่องส่วนตัว

logoline