svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตือนภัยผู้ใช้รถปฏิบัติตามป้ายเตือนกฎจราจร

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรมทางหลวงชนบท ออกมาเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ปฎิบัติตามป้ายเตือนจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติขึ้น หลังมีผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ปฎิบัติตามบริเวณการก่อสร้างถนนข้ามคลองบางบัวทอง ทำให้ขับขี่รถตกลงมาเสียชีวิต

หากย้อนไปกลางดึกคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเกิดเหตุน.ส.กรองกาญจน์ วิชิตโชติ อายุ 25 ปีขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปบริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามคลองบางบัวทองถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ด้วยความสูงเกือบ 3 เมตรเสียชีวิต


ตำรวจสันนิษฐานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ผู้เสียชีวิตอาจจะไม่รู้จักเส้นทางเท่าที่ควรจึงทำให้เข้าใจว่าสะพานดังกล่าวสามารถใช้งานได้ปกติ จึงขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปเป็นเหตุให้ตกลงมาจากจุดตัดของสะพานที่ยังไม่แล้วเสร็จ


เตือนภัยผู้ใช้รถปฏิบัติตามป้ายเตือนกฎจราจร

.

เตือนภัยผู้ใช้รถปฏิบัติตามป้ายเตือนกฎจราจร


นายวลาวัต บินอุมาร์ วิศวกรโยธาชำนาญการกรมทางหลวงชนบท เปิดเผยว่า โครงการก่อสร้างนี้เป็นการก่อสร้างขยายถนนราชพฤกษ์ระยะที่ 2 โดยแผนการก่อสร้างเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2562 รวมระยะเวลาก่อสร้าง 900 วัน โดยจุดเกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองบางบัวทอง มีความยาวกว่า 300 เมตร ซึ่งเป็นถนนเส้นเดียวกับที่ก่อสร้างขยายถนนราชพฤกษ์ที่ดำเนินการก่อสร้างมาได้ร้อยละ50 โดยเจ้าหน้าที่ได้นำแท่งแบริเออร์  ป้าย และสัญญาณไฟ ไปปิดกั้นไม่ให้รถชนิดใดๆก็ตามวิ่งเข้าไปบริเวณนั้นแต่ก็ยังมีผู้ฝ่าฝืนวิ่งเข้าไปจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

logoline