svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้วเด็กชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้าน หลังญาติตามหาทั้งคืน

16 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข พบแล้วเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่หายออกจากบ้านไป โดยทางญาติเกรงว่าจะจมน้ำที่คลองหลังบ้าน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีการค้นหาภายในคลองแต่ไม่พบ


จากกรณีตำรวจสน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุเด็กวัย 10 ขวบ พลัดตกสูญหายภายในน้ำ บริเวณคลองสิงโต หลังหมู่บ้านดิ เอ็นเทอร์ คลิก ซอย กาญจนภิเษก 39 แยก12 ถนนกาญจนภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมประสานชุดนักประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง มาทำการงมค้นหา กว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ไร้วี่แวว

พบแล้วเด็กชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้าน หลังญาติตามหาทั้งคืน


สำหรับสาเหตุที่เด็กหายตัวไปเนื่องจากกลัวความผิดหลังจากได้ใช้ไฟจุดเผาของเล่นของน้องชาย จนทำให้ผู้เป็นลุงมาพบเห็น จึงทำการตีเพื่อทำโทษเมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น

พบแล้วเด็กชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้าน หลังญาติตามหาทั้งคืน




ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 16 ม.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.อุดมสุข ได้ระดมกำลังค้นหาเด็กชายรายนี้ตลอดทั้งคืน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี กำลังเดินบนทางเดินเลียบคลองสิงโต ใกล้จุดที่ทางเจ้าหน้าที่ทำการค้นหา จึงพาตัวส่งมอบคืนผู้ปกครอง จากการสอบถาม ด.ช.เอ เล่าว่า หลังจากถูกลุงตีแล้ว ตนกลัวความผิดได้หลบหนีไปหลบอยู่ข้างบ้าน กระทั่งเผลอหลับไป จนทำให้เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวเนื่องด้วยจุดดังกล่าวมืดมาก ต่อมาช่วงเช้าเจ้าตัวตื่นขึ้นจึงเดินตั้งใจจะเดินกลับบ้าน และทางตำรวจมาพบตัวดังกล่าว

logoline