svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สืบพยานปาก หน.วิเชียร คดีเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร เสร็จแล้ว

28 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบพยานปาก หน.วิเชียร คดีเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร เสร็จแล้ว พรุ่งนี้คิว จนท.ชุดจับกุม คาดสืบทั้งวัน ส่วน หน.วิเชียร เผย ทำดีที่สุดเพื่อเสือดำที่ถูกฆ่า ยันมาให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาทุกวัน

วันนี้ 28 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีอัยการจังหวัดทองผาภูมิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลย ที่ 3 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้ตกเป็นจำเลยคดีอาญาหมายเลขดำที่ 219/2567 ใน 6 ข้อหา


และช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นการนัดสืบพยานปาก นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เป็นวันที่สองต่อจากเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.)เนื่องจากสืบพยานปากนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ไม่แล้วเสร็จ


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.10 น.นายสมเจตน์ อำนวยสวัสดิ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 2 ภาค 7 และพ.ต.ท.อำนาจ สุจริตชัย รองอัยการจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งนายวิเชียร ชิณวงษ์ ได้ลงมาจากศาลจังหวัดทองผาภูมิพร้อมกัน จากนั้นนายสมเจตน์ และ พ.ต.ท.อำนาจ ก็ได้เดินทางกลับ



ทั้งนี้นายวิเชียร ชิณวงษ์ กล่าวว่า วันนี้สืบพยานปากของผมเสร็จแล้ว พรุ่งนี้เป็นคิวของเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร อีก 1 นาย และคาดว่าจะสืบกันตลอดทั้งวัน และในวันนี้ผมคิดว่าได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เพื่อเสือดำและสัตว์ป่าทุกตัวที่ถูกฆ่าไป ซึ่งพรุ่งนี้ตนก็จะเดินทางมาให้กำลังใจกับลูกน้องที่จะขึ้นสืบพยาน และจะมาทุกวันจนกว่าจะสืบพยานฝ่ายโจทก์แล้วเสร็จ

logoline