svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เหยื่อรายใหม่หมอแฉ...เหตุการณ์ในคลินิกตรงข้ามกับหมอชี้แจง

21 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณี หมอสูติฯคนดังเมืองปากน้ำโพที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนคนไข้ภายในคลินิก เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ที่เมื่อวานนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจินิรันทร์ แพทย์เวชกรรม"ของขวัญคลินิก"ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสูตินรีใน กทม. เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีและตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเนื่องจากไม่เชื่อว่าหมอคนดังจะเป็นผู้ก่อเหตุตามคำร้องทุก

หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้เหยื่อหมอรายหนึ่งที่ยังไม่เคยเป็นข่าวและเห็นข่าวได้ติดต่อมายังทีมข่าวพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า เมื่อดูจากข่าวในห้องมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่างทั้งเรื่องของประตูและการวางเตียง พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มต่างจากที่หมอให้ข้อมูลกับนายอัจฉริยะทั้งเรื่องการยืนที่หมอบอกยืนปลายเตียงแต่กับของตนหมอยืนข้างเตียงและได้ล่วงละเมิดตนเองทำให้ตนเองกังวลถึงเรื่องคดีของผู้เสียหายหลายรายที่จะมีผลในอนาคตเกรงว่าจะเอาผิดไม่ได้ พร้อมยืนยันให้ตรวจสอบเรื่องของตนที่ออกมาไม่ได้อยากดังหรือเป็นข่าวแต่ต้องการให้สังคมรับรู้และแก้ไขพร้อมให้กับลังใจทนายนิด้าที่ออกมาช่วยเหลือเหยื่อหมอแม้จะโดนสังคมโจมตีพร้อมให้การเป็นพยานและเรียกร้องให้หญิงสาวที่โดนหมอละเมิดออกมาช่วยกันเรื่องคดี

ด้านคดีความทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังสภ.เมืองนครสวรรค์ได้รับคำตอบเพียงสั้น ๆ ว่ากำลังรวบรวมคดีเนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากพร้อมกับเร่งส่งสำนวนให้กับอัยการหากสอบพยานหลักฐานครบก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปด้านกระแสที่จะโอนคดีให้กับทางกองปราบปรามต้องขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาแต่ปัจจุบันยังไม่มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

logoline