svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) จัดสถานที่สวดพระอภิธรรมศพ "เจ้าสัววิชัย" วันที่ 2

04 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดตามบรรยากาศที่วัดเทพศิรินทร์ฯ สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เจ้าสัววิชัย คืนที่ 2 ก่อนที่ นักเตะทีมเลสเตอร์ซิตี้ จะเดินทางมาร่วมในงานศพค่ำวันนี้ ติดตามรายละเอียดล่าสุดกับคุณอโนทัย สกุลทอง

ตลอดช่วงเช้าวันนี้ บรรยากาศที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร บริเวณศาลา 11 กวีนิรมิต หรือศาลากลางน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้
เจ้าหน้าที่ทยอยเข้ามาจัดเตรียมสถานที่ ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อต้อนรับบุคคลสำคัญทุกวงการ ที่มาเดินทางมาร่วมงาน และเคารพศพของคุณวิชัย อย่างทีมนักเตะเลสเตอร์ซิตี้ก็จะเดินทางมาร่วมงานในค่ำวันนี้ด้วย ซึ่งเวลา 19.00น. จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนที่ 2
ขณะที่บริเวณด้านหน้าทางเดินไปยังศาลากลางน้ำ มีการตกแต่งสถานที่เพิ่มเติม ทั้งการจัดดอกไม้ จัดโต๊ะ เก้าอี้ ที่ใช้เป็นจุดเชิญร่วมบำเพ็ญกุศลสมทบทุน เพื่ออาคารนวมินทรบิตร 84พรรษา โรงพยาบาลศิริราช แทนการมอบพวงหรีด ซึ่งเป็นขอความร่วมมือจากทางผู้จัดงานมาก่อนหน้านี้
ทั้งนี้บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับศาลากลางน้ำ ยังคงมีการจัดเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของคิงเพาเวอร์ ตรวจบุคคลเข้า-ออก อย่างเข้มงวด และยังคงกั้นพื้นที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านในเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย

logoline