svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางเขน เผย หากหลักฐานครบ พร้อมออกหมายจับ แก๊งอดีตแฟนเก่า "เก่ง ลายพราง" คาดมาจากปมชู้สาว

30 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางเขน ยืนยัน หากหลักฐานพยานครบองค์ประกอบ พร้อมออกหมายจับ กลุ่มชายฉกรรจ์ พรรคพวก"เนตไอดอลสาวชื่อดังอดีตแฟน "เก่ง ลายพราง" รุมทำร้ายร่างกายคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ย่านแจ้งวัฒนะ มั่นใจปมขัดแย้งมาจากเรื่องชู้สาว

จากกรณี นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว(สอบสวน).สน.บางเขน ว่า ถูกกลุ่มเพื่อนของ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือน้องเนย เนตไอดอลสาวชื่อดังอดีตแฟน "เก่ง ลายพราง" ประมาณ 7-8 คน เข้าทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะและตามตัว ซึ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด และมีบาดแผลทั่วลำตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.สราวุธ กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า วันนี้ (30ต.ค.) พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก. สน.บางเขน ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และฝ่ายสอบสวน ประชุมหารือถึงคดีนี้ ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุจะมีกี่คนนั้น ขณะนี้คงต้องขอปิดเป็นความลับ เพราะต้องรอผลการประชุมให้เสร็จสิ้นเสียก่อนผู้สื่อข่าวถามว่า คดีนี้จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาได้เมื่อไหร่ พ.ต.ท.สราวุธ กล่าวว่า เมื่อหลักฐานพยานชัดเจน เจ้าหน้าที่ฯ ก็สามารถออกหมายจับได้ทันที โดยทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการและกำชับให้ทำคดีอย่างรัดกุม และตรงไปตรงมา คาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในเร็วๆนี้ สำหรับประเด็นที่พนักงานสอบสวน ได้ให้น้ำหนักนั้น จะเน้นไปในเรื่องของชู้สาวเป็นหลัก

logoline