svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แชร์กระฉ่อน!! วงจรปิดพ่อเลี้ยงตีสุนัขดับอย่างทารุณ

(คลิปเต็มด้านล่าง )ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวบนสังคมออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ค มีสมาชิกผู้ใช้ชานเฟสบุ๊ค ชื่อ Feya So ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน จำนวน 2 คลิป พร้อมภาพนิ่งสุนัขนอนตายจมกองเลือด (ข่าว/ภาพ : ธีรวัฒน์ ทองมา / เดธาวี ธีวรางกูล)

พร้อมระบุข้อความว่า

หมาเราตาย เพราะเด็กเล่นไม่รู้เรื่องคือ ลูกของพ่อเลี้ยงไปแหย่หมาเรา หมาเราคงจะรำคาญเลยงับน้อง มีแผลถลอกเลือดนิดๆ แม่เราเลยวิ่งมาดูน้อง แต่พ่อเลี้ยงกลับคว้าไม้ แล้ววิ่งไปตีหมาของเราจนหมาเราตาย ไม่พอจับหมาเราฟาดเข้ากับตอไม้อีก หมาตัวนี้ พ่อเลี้ยง แม่ เรา เป็นคนเลี้ยงมาเองกับมือ แต่กลับฆ่าหมาตัวนี้ ได้ลงคอ ประโยคนึงที่ออกมาจากปาก พ่อเลี้ยง คือ" กูเลี้ยงมันมา กูก็ฆ่ามันได้ "ตอนนี้พ่อเลี้ยงกับน้องหนีไปไหนไม่รู้ มีสมาชิกกดไลค์ กดแชร์จำนวนหลายพันครั้ง และเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิจารณ์อีกเป็นจำนวนมาก

โดยคลิปแรกมีความยาว 0.45 วินาที บันทึกภาพขณะผู้ชายรูปร่างสูง สวมเสื้อสีดำลายขวาง กางเกงขายาวสีดำ กำลังใช่ท่อนไม้ความยาวเมตรเศษ กระหน่ำตีสุนัขแล้วจับขาสุนัขเหวี่ยงหัวฟาดใส่ท่อนไม้ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่อีกหลายครั้งอย่างทารุณ จนสุนัขนอนแน่นิ่งจึงเดินมาล้างมือไม่หนำใจยังคว้าท่อนไม้ที่พื้นฟาดลงไปที่ร่างสุนัขอีกอย่างไม่มีความปราณี และชายคนดังกล่าวได้หิ้วร่างสุนัขที่ไร้ลมหายใจไปทิ้งลงในทั้งขยะ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่เข้ามาดูคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นอย่างมาก

(ชมคลิปด้านล่าง)

***คลิปมีความรุนแรง

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปเป็นวงกว้างแล้ว ชาวเน็ตต่างคอมเม้นต์สาปแช่ง ชายผู้กระทำเกินกว่าเหตุนี้

แชร์กระฉ่อน!! วงจรปิดพ่อเลี้ยงตีสุนัขดับอย่างทารุณ

แชร์กระฉ่อน!! วงจรปิดพ่อเลี้ยงตีสุนัขดับอย่างทารุณ

แชร์กระฉ่อน!! วงจรปิดพ่อเลี้ยงตีสุนัขดับอย่างทารุณ