svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เตือนโจรตระเวนขโมย กกน.สาวโรงงานที่ปทุมธานี (ชมคลิป)

22 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22ก.ค.61 เจ้าของห้องเช่าชื่อหอพักการะอนันต์ เลขที่ 27/6 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้แจ้งมาที่ผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้มีสาวโรงงานที่มาเช่าห้องพักของตนเองได้มาบอกว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หลังห้องได้หายไปหมดตนเองก็ได้มาเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบก็พบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22ก.ค.61 นายสรธัญ เขียวขจร อายุ38ปี เจ้าของห้องเช่าชื่อหอพักการะอนันต์ เลขที่ 27/6 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้แจ้งมาที่ผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้มีสาวโรงงานที่มาเช่าห้องพักของตนเองได้มาบอกว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หลังห้องได้หายไปหมดตนเองก็ได้มาเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบก็พบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา

ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนรูปร่างผอมขับรถกระบะไม่ทราบสียี่ห้อรุ่นมาที่หน้าห้องเช่าของตนเองจากนั้นก็ได้ปีนข้ามรั่วทางเข้า-ออก ของหอพักเข้ามาขโมยชุดชั้นของสาวโรงงานที่มาเช่าห้องพักของตนไปจำนวนหลายตัวและได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งตนเองก็อยากฝากเตือนผู้หญิงที่ตากชุดชั้นในไว้นอกบ้านหรือนอกห้องก็ให้ระมัดระวังโจรโรคจิตเพราะเวลากำลังอาละวาดในเขตอำเภอคลองหลวง และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมคนร้ายให้ได้ด้วยเช่นกัน

logoline