svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มดมกาวชิงเงินหน้าตู้ฝากอัตโนมัติ ได้เงินไปเกือบ 3 พันบาท

09 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 กรกฎาคม ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการชิงเงินที่หน้าธนาคารกสิกรไทย ถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี เลขที่ 61/3 หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

พบนายสันติ สุรสิทธิ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/1 หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ยืนกำเงินสดจำนวนหนึ่งไว้ในมือ พร้อมทั้งกล่าวว่า ช่วงที่กำลังจะนำเงินประมาณ 1 หมื่นบาท เข้าธนาคารด้วยเครื่องฝากเงินอัตโนมัติ ปรากฏว่าได้มีชายคนหนึ่งมากับพรรคพวกซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีแดง ป้ายทะเบียนแดงไม่ทราบหมวดอักษร และหมายเลข มาจอดที่บริเวณหน้าธนาคาร หลังจากนั้นคนซ้อนท้ายได้ทำทีจะมาเบิกเงิน ช่วงที่กำลังใส่เงินเข้าเครื่อง คนร้ายได้คว้าเงินที่อยู่ในช่องใส่เงิน ตนจึงจับเงินไว้แน่น แต่คนร้ายได้เงินไปจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นเดินหน้าตาเฉยจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่


หนุ่มดมกาวชิงเงินหน้าตู้ฝากอัตโนมัติ ได้เงินไปเกือบ 3 พันบาท




ตนจึงได้คว้าไม้ตีไปที่คนขี่รถจักรยานยนต์ แต่คนที่มาชิงเงินได้พยายามล้วงไปที่บริเวณเอว เหมือนกับจะมีอาวุธจึงไม่กล้าเข้าไปใกล้ และคนร้ายยังได้ใช้หินขว้างอีกด้วยหลังจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไปถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรีมุ่งหน้าไปบางแสนและได้ขี่เข้าซอย จึงได้ขี่รถตามไปกระชั้นชิด ต่อมาได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีวกกลับมาหน้าธนาคารอีกครั้งหนึ่ง และวิ่งเข้าไปในซอยหายไปบริเวณวัดใหม่บ้านสวนจนตามไม่ทัน


หนุ่มดมกาวชิงเงินหน้าตู้ฝากอัตโนมัติ ได้เงินไปเกือบ 3 พันบาท



นายสันติกล่าวว่า คนร้ายมีกลิ่นกาวรุนแรงมาก และชิงเงินไปประมาณ 3 พันบาท เพราะดึงคืนได้ทัน คาดว่าอาจจะติดกาวและไม่มีเงินไปซื้อกาว จึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

logoline