svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" สั่งไม่ประมาท เชื่อชบาแก้วพร้อมสำหรับชิงแชมป์อาเซียน 2018

26 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง เชื่อทัพชบาแก้วกระหายสนามอาเซียน ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เผยได้รายชื่อ 23 นักเตะสาวแล้ว มั่นใจทุกคนฟิตพร้อม

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สำหรับการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็ได้ให้ความเห็นก่อนจะมีการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ซึ่งจะเดินทางไปป้องกันแชมป์อาเซียน ครั้งนี้


"ช่วงเย็นวันนี้จะมีการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายประเมินความพร้อมครั้งสุดท้าย กับน้องๆ ชุด U20 ซึ่งแป้งเป็นผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน เพื่อยืนยันอีกครั้งว่า คนที่เราเลือกไปทำภารกิจครั้งนี้ เค้าพร้อมที่จะช่วยเพื่อน ช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ ก่อนจะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิ.ย.นี้"


"มาดามแป้ง" สั่งไม่ประมาท เชื่อชบาแก้วพร้อมสำหรับชิงแชมป์อาเซียน 2018




"จากการพูดคุยกับน้องๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนมีพลังใจที่ดี โดยเฉพาะรุ่นเด็กๆ ที่อยากลงสนามแข่งทดสอบตัวเองกับทีมที่มีศักยภาพใกล้เคียงโดยเฉพาะกับเพื่อนบ้านอาเซียน ซึ่งมีพัฒนาการดีขึ้นต่อเนื่อง ครั้งนี้เราไม่ประมาททีมไหนเลย การฝึกซ้อมก็หนักกว่าตอนไปจอร์แดน เพราะเล่นกับทีมไหนก็ต้องเต็มที่ และคัดคนที่พร้อมที่สุดไป ซึ่งจะเป็นการทดสอบทีมชาติไทยอีกครั้งนึงค่ะว่าเรายังดีพอสำหรับที่หนึ่งของอาเซียนหรือไม่"


สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2561 โดยจะออกเดินทางจากประเทศไทย ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้


"มาดามแป้ง" สั่งไม่ประมาท เชื่อชบาแก้วพร้อมสำหรับชิงแชมป์อาเซียน 2018

logoline