svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บทเรียนสาวมายึดรถ ขาดส่ง 8 เดือน เจอทอมเอาไม้กวาดไล่ตี(มีคลิป)

09 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บทเรียนของสาวยึดรถที่มากับสามี และลูกสาววัย 6 ขวบ ได้เดินทางจาก จ.อยุธยา จะมายึดรถที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว เจอทอมดักหน้าบ้านใช้ไม้กวาดไล่ตี ทำเอาลูกสาวที่นั่งมาในรถด้วยร้องไห้ เพราะความกลัว พร้อมรีบหนีไปแจ้งตำรวจ

ภาพกล้องหน้ารถเก๋ง โตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กน 4109 ฉะเชิงเทรา ของพนักงานสาวที่มากับสามี และลูกสาววัย 6 ขวบ ได้เดินทางจาก จ.อยุธยา จะมายึดรถที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 9134 ชลบุรี ของลูกค้าที่ซื้อให้กับสาวทอมคนหนึ่งผ่อนชำระ แต่ค้างค่างวดมาแล้วนานประมาณ 8 เดือน รวมเป็นเงิน 5 แสนบาทเศษ โดยสาวทอมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 3 หมู่ 2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อขับรถมาถึงบ้านของสาวทอมปรากฏว่า สาวทอมออกมาจากบ้าน หลังจากนั้นได้ถือว่าไม้กวาดออกมา และพยายามเข้ามาตีฝากระโปรงรถจนได้รับความเสียหาย

ระหว่างนั้นลูกสาววัย 6 ขวบ ซึ่งนั่งรถมาด้วยร้องไห้ด้วยความกลัว ก่อนจะขับรถที่ยึดได้ ออกจากบ้านหลังดังกล่าว และมาแจ้งความกับ พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด เพื่อติดตามตัวสาวทอมมาสอบสวนต่อไป

บทเรียนสาวมายึดรถ ขาดส่ง 8 เดือน เจอทอมเอาไม้กวาดไล่ตี(มีคลิป)



จากการสอบถามนางพัชรพร ชายดี อายุ 42 ปี พนักงานยึดรถกล่าวว่า ตนพร้อมด้วยสามีและลูกสาว 6 ขวบได้เดินทางมาจาก จ.อยุธยา เพื่อมายึดรถให้กับลูกค้า เนื่องจากได้ขาดการผ่อนชำระมานานกว่า 8 เดือน เมื่อขับรถมาถึงปรากฏว่าสาวทอมชื่อเล่นว่า ออย อายุ 30 ปี ดักรออยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นได้ถือไม้กวาดทีแรกนึกว่ามีด จึงได้ให้สามีพยายามถอยรถออกมา หลังจากนั้นสาวทอมได้ถือไม้กวาดตีเข้าที่บริเวณฝากระโปรงจนได้รับความเสียหายและได้มาแจ้งความดังกล่าว

logoline