svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าหนี้ทวงเงิน 5 พันบาท ถูกปฏิเสธ "ทุบกระจกรถระบายแค้น"

04 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รับแจ้งว่ามีเหตุทุบกระจกรถกันบริเวณถนนสายบ้านหัวโกรก สาเหตุค้างค่าเม็ดพลาสติกเจ้าหนี้รายหนึ่งจำนวน 5,000 บาท ขณะที่ตนขับรถกระบะมาตามเส้นทางบ้านหัวโกรก พอดีเจ้าหนี้ขับรถสวนมาเจอกันพอดี และถูกทวงหนี้แต่ตนไม่มีให้เจ้าหนี้ไม่พอใจทุบกระจกรถระบายแค้น


เจ้าหนี้ทวงเงิน 5 พันบาท ถูกปฏิเสธ "ทุบกระจกรถระบายแค้น"



เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุทุบกระจกรถกันบริเวณถนนสายบ้านหัวโกรก หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพบนายสำเนา ช้างแย้ม อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบบอร์น-เงิน หมายเลขทะเบียน ผค 3810 ชลบุรี
ยืนอยู่ข้างรถกระบะ พบกระจกด้านข้างคนขับแตกกระจาย หลังจากนั้นนายสำเนาเล่าว่า ตนเองมีอาชีพส่งเม็ดพลาสติกและเหล็กให้กับร้านค้าทั่วไป และได้ค้างค่าเม็ดพลาสติกเจ้าหนี้รายหนึ่งจำนวน 5,000 บาท ขณะที่ตนขับรถกระบะมาตามเส้นทางบ้านหัวโกรก พอดีเจ้าหนี้ขับรถสวนมาเจอกันพอดี เจ้าหนี้บีบแตรให้จอดรถแต่ตนเองรีบจะส่งพลาสติก เจ้าหนี้จึงได้กลับรถและวิ่งตามมา พร้อมทั้งปาดหน้าและลงมาเปิดประตูข้างคนขับ และปิดเครื่องถอดกุญแจรถ พร้อมทั้งทวงหนี้ที่ค้างจ่าย 5,000 บาท


เจ้าหนี้ทวงเงิน 5 พันบาท ถูกปฏิเสธ "ทุบกระจกรถระบายแค้น"




จึงได้บอกไปว่าจะส่งพลาสติกใช้หนี้ให้ หรือหากมีเงินจะรีบเอามาคืนให้ เนื่องจากได้นำเงินไปซื้อเหล็กจนหมด ทำให้ไม่มีเงินหมุนเวียน เจ้าหนี้ไม่พอใจ จึงได้กระชากมือจับประตูรถข้างคนขับจนหัก หลังจากนั้นได้ปาใส่กระจกด้านข้างคนขับจนแตก แล้วขับรถจากไปพร้อมกุญแจรถของตน พร้อมทั้งข่มขู่หากไม่ใช้หนี้จะเอาลูกน้องมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าหนี้รายนี้ต่อไป

logoline