svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิป) หนุ่มขับ BMW อ้างเป็น ตร. ขู่จอดรถขวาง อยากกิน"ลูกตะกั่ว"หรือป่าว!!!

03 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา-พ่อค้าของเก่าวัย 47 ปี โร่แจ้งความตำรวจพัทยา หลังถูกหนุ่มขับบีเอ็มดับเบิลยู อ้างตัวเป็นตำรวจขู่จอดรถขวางอยากกินลูกตะกั่วหรือป่าว เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.มณีรักษ์ จันทร์สันเที๊ยะ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งว่ามีเหตุชายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจข่มขู่จะทำร้ายประชาชน เหตุเกิดที่ นิรันด์ แกรนด์ คอนโดมิเนียม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นนลานจอดรถด้านหน้าตึก C พบนายบุญสร้าง นาน้ำเชี่ยว อายุ 47 ปี พ่อค้าของเก่าของสะสม รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในขณะที่ตนเองจอดส่งเพื่อนชาวอินเดีย ได้มีรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศณ 1276 กรุงเทพมหานคร ได้บีบแตรไล่ดังสนั่น ตนเองจึงบอกว่าจอดแป๊ปเดียวจะไปแล้ว แต่ชายหนุ่มที่อยู่ในรถกลับตอบกลับมาเสียงแข็งว่ามึงอยากกินลูกตะกั่วหรือไงกูตำรวจบางละมุง ตนเองจึงโต้เถียงไปว่าตำรวจอะไรมีรอยสัก แต่ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้นร.ต.อ.มณีรักษ์ จันทร์สันเที๊ยะ ได้ตรวจสอบพบภายในรถมีเสื้อกั๊กแบบตำรวจแขวนปักอักษรสีเหลืองแบบตำรวจคำว่า "ป.พิเศษ" อยู่ด้านหลัง ส่วนตัวคู่กรณีได้หลบหนีขึ้นไปบนคอนโดฯแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดรถไปเก็บรักษา และจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุงว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริงหรือไม่ต่อไป

คลิป คู่กรณีเล่านาทีระทึก หลังถูกหนุ่ม BMW ขู่ อยากกินลูกตะกั่วหรือไง กูตำรวจบางละมุง ก่อนโต้เถียงไปว่าตำรวจอะไรมีรอยสัก


คลิป รปภ.เห็นเหตุการณ์ เล่านาที หนุ่มขับ BMW ขู่

logoline