svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มอกหัก!เครียดกินเหล้าเมาแล้วผูกคอตายสังเวย"รักคุด"คาห้องเช่า

23 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตเป็นชาย 1 รายที่ห้องเช่า ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง สอบถามมารดา ช่วงนี้ลูกชายตกงาน และมีปัญหากับแฟนสาวที่คบอยู่เรื่องที่ไม่เข้าใจกันบางอย่าง ทำให้ลูกชายเสียใจหนักและดื่มเหล้าหนัก

เมื่อเวลา05.20น.(23พ.ค.61) ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตเวร(สอบสวน)สภ.บ่อวินได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตเป็นชาย 1 รายที่ห้องเช่าภายในซอยอัลไลน์ ซึ่งอยู่ติดกับถนนภายในซอย ต.บ่อวินอ.ศรีราชา โดยผู้เสียชีวิตผูกคอด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวกับที่เปิดประตูตู้เสื้อผ้า ภายในห้องเช่าห้องที่ 7 ให้ทางตำรวจไปตรวจสอบ หลังจากนั้นจึงประสานชุดสืบสวนสภ.บ่อวินเข้าร่วมตรวจสอบเหตุ


หนุ่มอกหัก!เครียดกินเหล้าเมาแล้วผูกคอตายสังเวย"รักคุด"คาห้องเช่า




ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าห้องที่ 7 พบศพนายลัทธพล สุขพงษ์ อายุ 28 ปี อยู่ที่ ต.สุขเกษม อ.ปักธงชัยจ.นครราชสีมา ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวยาวประมาณ 3 เมตรผูกคอกับที่เปิดประตูเสื้อผ้าจนเสียชีวิตคาห้อง สภาพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง สอบสวนนางปลอด สุขพงษ์ อายุ 51 ปี


มารดาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้พบศพให้การว่า เมื่อวานลูกชายกินเหล้าตั้งแต่ช่วงบ่ายกับเพื่อนเนื่องจากกำลังตกงานและมีปัญหาเรื่องความรักกับสาวรายหนึ่ง และในช่วงเวลา 4 ทุ่มขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องของลูกชาย ลูกชายก็ได้ไล่ให้ไปนอนห้องเช่าติดกันเพราะบอกอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ



ซึ่งตนก็ได้ย้ายมานอนที่ห้องติดกันซึ่งอยู่กับบิดาผู้เสียชีวิต จนเมื่อช่วงเช้าเปิดประตูเข้าไปในห้องลูกชายเพื่อหุงหาอาหารก็พบว่าได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยและตำรวจ โดยในช่วงนี้ลูกชายตกงาน และมีปัญหากับแฟนสาวที่คบอยู่เรื่องที่ไม่เข้าใจกันบางอย่าง ทำให้ลูกชายเสียใจหนักและดื่มเหล้าหนัก



โดยเมื่อวานก็ไปกินกับเพื่อนกลับมาบ้านจนเย็นดังกล่าว ซึ่งเมื่อตำรวจตรวจสอบภายในห้องพักก็ไม่พบว่าผิดสังเกตแต่อย่างไรโดยผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.กว่าจะพบศพ หลังจากนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

logoline