svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หวิดดับ!! หนุ่มข้าราชการขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ

08 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มข้าราชการอ่างทองขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ ยังมีรถจยย. 2 คัน รถยนต์ 1 คัน ได้รับความเสียภาย โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากยางรถระเบิด

หวิดดับ!! หนุ่มข้าราชการขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ

อ่างทอง-เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ (8 พ.ค. 61) ร.ต.อ.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณหน้าร้าน สน.คาเฟ่ ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง



หวิดดับ!! หนุ่มข้าราชการขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ




หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ-964 อุบลราชธานี เสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนที่เป็นห้องเช่าริมถนนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายเดชาธร ไพพูลพิมพ์ทวีชัย อายุ 39 ปี อยู่ที่ ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งมารับราชการอยู่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง นอกจากนั้น ในที่เกิดเหตุยังมีรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน และรถยนต์จำนวน 1 คันที่จอดอยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายด้วย



หวิดดับ!! หนุ่มข้าราชการขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ


จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งพักอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ใกล้เคียง ก็เห็นรถกระบะคันดันดังกล่าวขับมาบนถนนก่อนที่จะได้ยินเสียงเหมือนอะไรดังตูมขึ้นมา จากนั้น ก็เห็นรถกระบะเสียหลักพุ่งออกนอกถนนมาชนห้องเช่าจนทั้งรถและห้องเช่าพังเสียหาย ก่อนที่นายเดชาธรจะเดินลงมาจากรถ ซึ่งนับว่าโชคดีที่นายเดชาธรนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

ด้าน ร.ต.อ.จักรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบนถนนมีร่องรอยรถเสียหลักบนถนนเป็นทางยาวก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งมาชนห้องเช่าริมถนน ที่ขณะเกิดเหตุไม่มีคนพักอาศัยอยู่ และไม่มีใครนั่งอยู่หน้าร้าน และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายยางรถระเบิด หรือเสียงอะไรดังตูม ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากยางรถระเบิดจนรถเสียหลักหมุนพุ่งไปชนรถจักรยานนต์ รถยนต์ และบ้านเช่าจนพังเสียหาย อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่ถึงสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ และเรียกเจ้าของรถ และเจ้าของบ้านเช่ามาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกันต่อไป




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการเกิดเหตุในครั้งนี้นับว่าโชคดีที่รถเสียหลักพุ่งออกมาชนกับห้องเช่าซึ่งไม่มีคนอยู่ เพราะถ้าหากมาเร็วและแรงกว่านี้อาจทำให้เกิดเหตุร้ายได้ เนื่องจากใกล้กันนั้นเปิดเป็นร้านอาหารซึ่งมีแขกทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมถึงพนักงานในร้านเป็นจำนวนมาก หากรถพุ่งเลยมาอีกเพียงนิดเดียวก็จะพุ่งชนร้านอาหารอาจมีคนบาดเจ็บจำนวนหลายคน


หวิดดับ!! หนุ่มข้าราชการขับกระบะเสียหลักพุ่งชนห้องเช่าข้างถนนพังยับ




ส่วนตัวผู้ขับขี่นั้นหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ซึ่งเบื้องต้นคาดกันว่านายเดชาธรนั้น หลังเลิกงานอาจจะไปทำธุระที่ไหนสักที่ก่อนเดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งขณะเกิดเหตุยังคงแต่งชุดข้าราชการอยู่ และก็นับว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

logoline