svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบโครงกระดูกหญิงสาว ตำรวจคาดถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า

30 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าละเมาะ ตำรวจคาดเป็นสาวถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า ตำรวจส่งพิสูจน์เร่งหาตัวคนร้าย พบโครงกระดูกมนุษย์ ตั้งแต่กะโหลกศีรษะ กระดูกส่วนแขน ขา กระดูกสันหลัง

พบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าละเมาะ ตร.คาดเป็นสาวถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า ตำรวจส่งพิสูจน์เร่งหาตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 เม.ย. 61 ร.ต.อ.กานต์ สิงห์ช้างชัย ร้อยเวร สภ.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ ที่บริเวณป่าละเมาะ ริมถนนสายราชสีมา-โชคชัย ฝั่งขาเข้า อ.โชคชัย บริเวณตรงข้ามกับแยกโรงงานเดนกิ หมู่ที่ 10 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย จากการตรวจสอบพบโครงกระดูกมนุษย์ ตั้งแต่กะโหลกศีรษะ กระดูกส่วนแขน ขา กระดูกสันหลัง กระดูกขากรรไกรล่าง และชิ้นส่วนกระดูกร่างกายอื่นๆ พร้อมกางเกงขายาว และเสื้อยืดแขนยาวสีแดง ซึ่งเป็นชุดสตรี ไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใคร โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 25-35 ปี สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 เดือน

พบโครงกระดูกหญิงสาว ตำรวจคาดถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า



จากการสอบถามนายบุญลือ กบกระโทก อายุ 49 ปี ชาวบ้านหนองยายเหล่ หมู่ที่ 5 ต.พลับพลา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ผู้เห็นโครงกระดูกคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับจ้างมาตัดถางไม้บริเวณป่าเพื่อปรับพื้นที่จะสร้างที่อยู่อาศัย ซึ่งอยู่ห่างจากร้านคาราโอเกะ 10 เมตร ระหว่างนั้นได้สังเกตเห็นวัตถุคล้ายกะโหลกมนุษย์ เมื่อเข้าไปดูพบว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ในชุดเสื้อผ้ากันหนาวสีแดง มีเส้นผมประบ่า จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ 

พบโครงกระดูกหญิงสาว ตำรวจคาดถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า


ร.ต.อ.กานต์ กล่าวว่า พบว่าเป็นเพศหญิง สวมเสื้อผ้ากันหนาว ส่วนชุดชั้นใน มีเพียงยกทรง ไม่พบกางเกงใน คาดว่าหญิงสาวอาจจะถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง ตั้งแต่ช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และคนในร้านคาราโอเกะ ก็ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่เคยได้รับแจ้งว่ามีใครหายตัวไปในช่วง 4-5 เดือนนี้ จึงเชื่อว่าอาจจะเป็นคนมาจากพื้นที่อื่น

พบโครงกระดูกหญิงสาว ตำรวจคาดถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า



จากนั้นตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา ได้มาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนั้นได้ส่งโครงกระดูกทั้งหมดไปให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อตรวจสอบ DNA และชันสูตรศพ หาหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต

logoline