svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่โพสต์โซเซียล! ตามหาลูกสาววัย 16 ปี เพิ่งพบกันครั้งแรกได้ 10 วัน อยู่ๆหายตัวไร้ร่อยรอย

20 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อนิจจา!! หญิงสาววัย 16 ปีเพิ่งพบแม่ครั้งแรก ได้เพียงแค่ 10 วัน กลับหายตัวอย่างไร้ร่อยรอย แม่โพสต์วอนชาวโซเซียลช่วยตามหา


วันนี้ (20 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบบุคคลที่ใช้นามว่า"Phattipong Hlungtong"นำภาพเด็กอายุ 16 ปี มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับบรรยายเอาไว้ว่า"ใครเจอเด็กหญิงคนนี้...ช่วยบอกหน่อยเถอะ...???


...ขณะนี้..แม่ของเธอ...เครียดมาก....เพิ่งเจอหน้า"ลูกสาว"คนนี้แค่10กว่าวัน..พลัดพรากจากกันมา16ปี..รับจาก..ขอนแก่น.มาอยู่ที่ ตำบลหนองบัว เมืองกาญจนบุรี.. ปั่นจักยานออกจากบ้าน..ไปขึ้นรถเมล์ สาย"ม.ราชภัฏกาญจน์"...หายไปอย่างลึกลับ..ไม่ค่อยมีใครรู้จัก..เพิ่งมาที่บ้านแม่"หนองบัว"ครั้งแรกในชีวิต..?!?!...


เด็กหญิงคนนี้ชื่อ..ด.ญ..ณิชกานต์ บำรุงกุล อายุ16ปี..เดิมอยู่กับ"พ่อ"ที่จังหวัดขอนแก่น..และแม่แยกกับพ่อ..กลับมาอยู่ที่บ้าน ต.หนองบัว เมืองกาญจน์..หลังจากคลอดเด็กคนนี้..ไม่เคยเจอตากันเลย..


แม่โพสต์โซเซียล! ตามหาลูกสาววัย 16 ปี เพิ่งพบกันครั้งแรกได้ 10 วัน อยู่ๆหายตัวไร้ร่อยรอย



แต่เด็กคนนี้......อยากมาหา"แม่"ที่เมืองกาญจน์..เพราะอยากอยู่กับแม่..และพี่ชายแท้ๆอีก2คน..สมัครเรียนที่โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์..เมื่อวันที่11เมษายน ที่ผ่านมา......

เด็กหญิงคนนี้..ปั่นจักรยานออกจากบ้านที่"หนองบัว"ช่วงประมาณ11โมงเช้า..บอกกับแม่ว่า..จะขึ้นรถเมล์ไปเมืองกาญจน์...จนกระทั่งตกเย็น..มืดค่ำ..ก็ไม่กลับมา..จนกระทั่งตอนเช้า..เจอรถจักรยานจอดอยู่ใกล้"ศาลา"ริมถนน ใกล้"สี่แยก"ทางเข้าสะพานหนองบัว..


...โทรศัพท์หา..ก็ไม่รับสาย..เลยโทรไปถาม"พ่อ"ที่ขอนแก่น..ก็ไม่ได้กลับไป..จนกระทั่งวันนี้..

...เลยไม่รู้ว่า..เด็กหญิงคนนี้..หายไปยังไง..เพราะไม่รู้จักกับใครในเมืองกาญจน์เลยสักคน..นอกจาก"แม่"และ"พี่ชาย"2คนเท่านั้น


แม่โพสต์โซเซียล! ตามหาลูกสาววัย 16 ปี เพิ่งพบกันครั้งแรกได้ 10 วัน อยู่ๆหายตัวไร้ร่อยรอย




..."แม่"..ได้ไปแจ้งความ"คนหาย"ไว้ที่ โรงพัก"เมืองกาญจนบุรี"ไว้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2561 ตอน11.00 น. เพราะเลย24ชั่วโมงไปแล้ว...น่าสงสาร.."แม่"กะ"สูกสาว"เพิ่งเจอหน้า..มาอยู่ด้วยกันแค่"สิบกว่าวัน"..หลังจากไม่เคยเจอกันมา16ปี..ตั้งแต่"ยังแบเบาะ"..แม่บอกว่า..แค่ได้ยินแต่เสียง"ลูกสาว"เท่านั้น..นับเวลา16ปี


...ลักษณะ.ของ"เด็กหญิง"คนนี้ที่สังเกตง่ายๆ...ผมยาว..เดินหลังค่อมนิดๆ...หน้าตาตามรูปที่เห็น.....ใครเจอหรือพบเห็น"เด็กหญิง"คนนี้...ช่วยโทรแจ้งบอก"แม่"ของเด็กหญิงคนนี้หน่อยเถอะ..

"แม่"ของเด็กหญิงคนนี้ ชื่อ "นก "อยู่ หมู่2ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โทร.065-622-7135... คงทราบดีนะว่า..หัวอกของ"แม่"...จะเป็นอย่างไร?


ขอความกรุณา...ช่วยแชร์กัน..เพื่อช่วยกันตามหา "เด็กหญิง"คนนี้..ให้เจอเร็วๆนะ...สงสาร..คนเป็น"แม่"ด้วยเถอะ.."


แม่โพสต์โซเซียล! ตามหาลูกสาววัย 16 ปี เพิ่งพบกันครั้งแรกได้ 10 วัน อยู่ๆหายตัวไร้ร่อยรอย




ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากบุคคลที่ใช้เฟศบุ๊กนามว่า "Phattipong Hlungtong" ได้โพสต์ภาพของเด็กและได้บรรยายข้อความโดยระบุเอาไว้ ก็ได้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับแชร์ต่อๆกันไปเป็นจำนวนมาก


ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต่างสงสารเด็กและแม่ของเด็กที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกตั้งแต่ลูกคลอดออกมาเป็นเวลานานถึง 16 ปี แต่กลับต้องมาหายตัวออกไปจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ และเชื่อว่าทุกคนเข้าใจในหัวอกของความเป็นแม่ จึงได้ช่วยกันแชร์ออกไป และก็หวังว่าด.ญ.ณิชกานต์ บำรุงกุล จะปลอดภัย โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งก็ขอให้ประชาชนที่พบเห็น หรือสงสัยว่าใช่ ก็ขอให้รีบประสานไปหาแม่ของเด็กตามเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวด้วย!!!



logoline