svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ฮุนไดเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า "ฮุนได ไอออนิค"

30 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำรถยนต์ ฮุนได ไออนิค อิเล็กทริก มาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก ด้วยราคาเพียง 1,749,000 บาท พร้อมแนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขายดีที่สุด รุ่นตกแต่งพิเศษ ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์ มาเผยโฉมและรับจองครั้งแรกที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นตลอดช่วงงานจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

ฮุนไดเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า "ฮุนได ไอออนิค"

รับข้อเสนอพิเศษภายในงาน ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1ปี สำหรับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น และดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับฮุนได แกรนด์ สตาร์เรกซ์ ลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากฮุนได ได้แก่ ทองคำหนัก 10 บาท, แพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีใต้ หรือโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 8 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท

ฮุนไดเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า "ฮุนได ไอออนิค"



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที www.hyundai.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการขาย ที่บูทรถยนต์ฮุนไดในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

logoline