svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มมองโกเลียโดดเกสเฮ้าส์ย่านข้าวสารดับ

13 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุชายชาวมองโกเลีย กระโดดจากระเบียงเกสต์เฮ้าส์ย่านข้าวสาร เสียชีวิต เพื่อนผู้ตายเผยผู้ตายไปเที่ยวข้าวสารก่อนกลับมาที่ห้องพัก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 มี.ค.61 ร.ต.อ.ประเสริฐ ทิณรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติพลัดตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบั๊ดเจ็ต เกสเฮ้าส์ เลขที่ 96 ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.รามา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักสูง 4 ชั้น บริเวณทางเดินชั้นล่างพบศพ นายออทกอนดอร์ อายุ 31 ปี ชาวมองโกเลีย สภาพนอนคว่ำหน้า ศีรษะแตก หน้ายุบ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้อง 306 ชั้น 3 จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายได้เดินออกจากห้องแล้วไปที่ระเบียง จากนั้นได้พ้นรัศมีของกล้อง แต่ทั้งก่อนและหลังไม่มีผู้ใดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะโดดตึกลงมาเอง ซึ่งไม่มีการทำร้ายกันแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.61 โดยจะกลับมองโกเลียในวันที่ 14 มี.ค.61 ทั้งนี้ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจึงกระโดดลงมาจากตึก นอกจากนี้ยังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดื่มกินในผับถนนข้าวสาร จากนั้นได้กลับเข้าห้องพัก จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่ นายสม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพยานคนไทยที่ทำงานบริเวณใกล้เคียง ให้การว่า กลุ่มผู้ตายมักจะนอนดึก และมักเดินไปเดินมาภายในตึกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจเลือดผู้ตาย เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่

logoline