svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด้ง 5 เสือ "สภ.ลำลูกกา" เซ่นทหารจับบ่อน

09 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สมชาย พัชนอินโต รอง ผบช.ภ.1 รักษาราชการแทนผบช.ภ.1 อออกคำสั่่ง ตำรวจภูธรภาค 1 ที่ 37/2561 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการ ว่า ซึ่งตามคำสั่งตำรวจภูธรภาค1 ที่ 36/2561 ลงวันที่ 9 ก.พ.2561 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีเมื่อวันที่ 9 ก.พ.2561 เจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันต่างๆ เช่น ไฮโลไฮเทค ตู้พนันไฟฟ้า พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยจับกุมผู้ต้องหารวม 116 คน ของกลาง 17 รายการ โดยแจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดที่ฟินิกส์สนุกเกอร์ จ.ปทุมธานี นั้น (คุม 116 นักพนันบ่อนวิ่งส่งศาลจังหวัดธัญบุรี!)



ดังนั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความ พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ ระเบียบ ก.ต.ชฯ จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม และมอบหมายให้ รอง ผบช.ภ.1 ที่รับผิดชอบศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลการปฎิบัติราชการของข้าราชการตำรวจดังกล่าวจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ดังนี้


1.พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผู้กำกับการ.สภ.ลำลูกกา 2.พ.ต.ท.จุมพล พิศลย์กุลพันธ์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ลำลูกกา 3.พ.ต.ท.จอมพล รุจิรดำรงชัย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ลำลูกกา 4.พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี สารวัตรสืบสวน สภ.ลำลูกกา และ 5.พ.ต.ต.ธนพนธ์ สุขสอน สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ลำลูกกา ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ.2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

logoline