svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหญิงเร่ร่อนใช้ก้อนหินทุบกระจกปิกอัพ

02 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี - หญิงเร่ร่อนหัวร้อน คว้าก้อนอิฐทุบกระจกรถยนต์ชาวบ้านแตกทั้งบาน อ้างไล่คนให้ไปทะเลาะกันที่อื่น เจ้าของรถแจ้งตำรวจรวบทันควัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์2561 ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สินธ์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ขณะนำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ว่ามีเหตุคนใช้ก้อนหินทุบกระจกหน้ารถปิกอัพที่จอดอยู่ในซอยศรีสุข 3 ถนนศรีสุข เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบนายอำนวย อนุกูลกรกนก อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/6-7 ถนนศรีสุข ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ชี้ให้ดูกระจกหน้ารถกระบะมาสด้า รุ่นแฟมีเลีย สีขาว ทะเบียน บง 1623 อุดรธานี ถูกคนร้ายใช้ก้อนอิฐทุบกระจกหน้ารถยนต์จนแตกละเอียดทั้งบาน โดยก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่ในเบาะข้างคนขับ

จากการสอบถามนายอำนวย ให้การว่า ตนได้จอดรถไว้หน้าบ้าน โดยเช้าวันนี้ขณะที่อาศัยอยู่ภายในบ้านตนได้ยินคล้ายกระจกแตกดังมาจากหน้าบ้าน จึงรีบเดินออกมามาดู พบว่ากระจกบริเวณหน้ารถถูกทุบด้วยก้อนอิฐขนาดใหญ่จนแตกทั้งบาน เมื่อมองไปรอบๆ ก็พบผู้หญิงรูปร่างท้วม ผิวดำ ผมสั้น สวมกางเกงขาสั้น เดินอย่างเร่งรีบหลบไปที่ถนนศรีสุขซอย 4 ซึ่งคิดว่าคนที่ตนเห็นน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือทุบกระจกรถ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งตำรวจได้วิทยุแจ้งตำหนิรูปพรรณของคนร้าย พร้อมกระจายกำลังออกค้นหา ก่อนพบคนร้ายตามรูปพรรณที่ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อ น.ส.ฉันทลักษณ์ โชติวินิจ อายุ 20 ปี ชาว อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ให้การว่าหนีออกมาจากบ้าน มาเร่ร่อนอยู่ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และเมื่อคืนนี้ได้มานอนอยู่ในซอยศรีสุข 3 ข้างรถปิกอัพ เมื่อตื่นเช้ามาได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงหยิบเอาก้อนหินมาโยนใส่รถยนต์เพื่อไล่ให้ไปทะเลาะกันที่อื่น โดยไม่คิดว่าจะถูกกระจกรถ หลังจากนั้นจึงเดินหลบหนี ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมตัวได้ โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.ศักดา บุญก้อน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

logoline