svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับช่างทาสีหมัดหนักชกช่างซ่อมนาฬิกาหัวน็อกพื้นดับ

28 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี - เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายพิพัฒน์ หรือปุ้ย อินทร์ประเสริฐ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 9 บ้านเลื่อมพิลึก ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่เจตนา" หลังจากที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายวิรงค์ศักดิ์ ดิษยวรรธนะ อายุ 39 ปี ชาวบ้านเลื่อมพิลึก ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ศีรษะถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดคั่งในสมอง เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ และนายวิรงค์ศักดิ์ฯ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 9 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างซ่อมนาฬิกา มีแผงซ่อมอยู่ที่ตลาดเทศบาล 2 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายพิพัฒน์ หรือปุ้ย เพราะไม่พอใจที่นายพิพัฒน์ชี้หน้า จึงชกต่อยกัน ผู้ตายถูกนายพิพัฒน์ ชกเข้าที่ปลายคางจนล้มลง ศีรษะกระแทกพื้น สลบไม่ได้สติ ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด

โดยนายพิพัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นช่างสี และรู้จักกับผู้ตายเพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานตนนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน ต่อมาผู้ตายเดินมาตามภรรยา ซึ่งเมานอนหลับอยู่บ้านเพื่อนของตน ส่วนตนมีจิตอาสาไปยืนโบกรถที่ขับเข้า-ออกภายในซอย แต่ผู้ตายกล่าวหาว่าตนชี้หน้าด่า ทำให้มีการโต้เถียงกัน ผู้ตายเดินมาตบหน้าตน 1 ครั้ง

ด้วยความโมโหประกอบกับความเมา ตนจึงชกสวนออกไป 2 หมัด ถูกบริเวณใบหน้าและปลายคาง ทำให้ผู้ตายล้มลงศีรษะน็อกพื้นซีเมนต์ไม่ได้สติ ชาวบ้านจึงนำส่งโรงพยาบาล ตนไม่ได้สนใจผู้ตาย คิดว่าสลบหมดสติธรรมดา ตนได้นั่งดื่มเหล้าต่อ พอตื่นเช้าก็ไปทำงาน และมาทราบว่าเสียชีวิต จึงกลับมาบ้านและถูกตำรวจจับกุม

logoline