svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มสุรินทร์เดือดถูกตามทวงหนี้ ชักปืนยิงเจ้าหนี้ดับ

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - ชำระหนี้ด้วยชีวิต! หนุ่มเมืองช้างเดือด ถูกเจ้าหนี้ตามทวงหนี้สิน พูดจากันไม่รู้เรื่อง เดินเข้าบ้านใช้อาวุธปืน .22 ยิงจากหน้าต่างบ้าน กระสุนเข้าด้านหลังเจ้าหนี้ดับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 พ.ย.60 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงวิทยุแจ้ง พ.ต.ท.ดำรงค์ เจริญศิริ สว.สอบสวน สภ.ลำดวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ลำดวน หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอลำดวน และแพทย์ รพ.ลำดวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ เป็นบ้านพักของ นายบุญนาค พ่อค้า อายุ 60 ปี ผู้ต้องหา และพบศพนายเสมียน (ศุภกรณ์) ชัยประโคน อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 66 ม.7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณริมรั้วบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ พบร่องรอยถูกกระสุนปืนพกสั้น .22 มม. ยิงเข้าที่บริเวณด้านหลัง ตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยช่วงชุลมุน ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุม เข้าป่าสวนยางพารา มุ่งหน้าไป อ.ศีรขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำดวน เร่งทำการไล่ล่าจับตัวอย่างกระชั้นชิด

จากการสอบสวน ทราบว่า นายเสมียน ได้มาติดตามทวงถามเรื่องหนี้สินที่ได้ซื้อรถให้ผู้ต้องหาผ่อนมาได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว ได้แต่ดอกเบี้ย เงินต้นก็ไม่ได้ส่งให้ ซึ่งในขณะนั้นผู้ต้องหากำลังนั่งซ่อมจักรยานยนต์อยู่ที่บ้าน เกิดโมโห อารมณ์เดือด วิ่งเข้าบ้านหยิบปืนลูกโม่ขนาด .22 ยิงออกมาจากหน้าต่างบ้านของผู้ต้องหาเอง กระสุนที่ยิงถูกผู้ตาย เข้าด้านหลัง จำนวน 1 นัด กระสุนปืนตัดขั้วหัวใจวิ่งไปเสียชีวิตที่บริเวณริมรั้วหน้าบ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอลำดวน นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ลำดวน อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ปมสังหารน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวที่ผู้ตายในฐานะเจ้าหนี้ มาตามทวงหนี้ ผู้ต้องหาไม่มีเงินจ่าย และบ่ายเบี่ยงมาแล้วหลายครั้ง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาสอบสวนเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

logoline