svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าสาวแสบฉกเงินแม่ค้าขณะหลับเกือบ 7 หมื่น

16 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์เงินสดของแม่ค้าในตลาดสระหญ้าม้า จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเสื้อผ้า ชื่อ "ร้านเสื้อผ้า ผัน ประมวล" ล็อคที่ 31-32 ภายในตลาดสดสระหญ้าม้าด้านทิศตะวันออกของตลาด

            จากการสอบถามนางผัน ประมวล  อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติมีอาชีพทำนา ช่วงว่างจากการทำนาก็จะมาขายเสื้อผ้าในตลาดเป็นอาชีพเสริม หลังจากเกี่ยวข้าวไปขายเสร็จได้เงินมาจำนวน 65,000 บาท ได้เก็บใส่กระเป๋าคาดเอง ยังไม่ได้นำไปฝากธนาคาร จากนั้นก็ออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาด แต่ด้วยความเหนื่อยล้า จึงเผลอนอนหลับอยู่ภายในร้าน มารู้สึกตัวตื่นได้ล้วงกระเป๋าคาดเอว จะนำเงินไปซื้อของปรากฏว่าเงินจำนวน 65,000 บาท ได้หายไปจากกระเป๋าแล้ว คาดว่าน่าจะหายไปช่วงที่ตนเองเผลอนอนหลับ
                 จากนั้นจึงได้ไปสอบถามแม่ค้าที่อยู่ใกล้กัน เล่าให้ฟังว่า  เห็นมีลูกค้าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างผอมผมสั้น ใส่กางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อสีดำ เดินสวนออกมาจากร้านเสื้อผ้าของผู้เสียหาย ก็เข้าใจว่าเป็นลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าตามปกติ จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งทราบว่าเงินในกระเป๋าหายไปจึงเชื่อว่าอาจจะเป็นหญิงคนดังกล่าว ที่เข้ามาฉกเอาเงินแม่ค้าเพราะเห็นนอนหลับ
                      ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบร้านค้าที่เกิดเหตุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และกล้องจุดใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline