svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามหาพ่อแม่ใจโหด โยนทารกแรกเกิด จากคอนโดหรูกระแทกพื้นดับ

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - สุดสลด! จับเด็กทารกแรกเกิด โยนจากคอนโดหรูพัทยา ร่างกระแทกพื้นดับ ตำรวจเร่งสืบหาตัวพ่อแม่เร่งแกะรอยจากวงจรปิด


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 60 พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กทารกถูกโยนลงมาจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมเซ็นทริค ซี พัทยา ตั้งอยู่ถนนสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ใส่อยู่ในถุงพลาสติกของห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ในสภาพศีรษะแตกสมองไหลกระเด็นเต็มพื้น เป็นที่น่าสุดสลดต่อตำรวจและชาวบ้านที่พบเห็น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

จากการสอบถาม นายอภิชาติ ช้างวัล อายุ 26 ปี ช่างติดตั้งผ้าม่าน เล่าว่า ขณะที่กำลังติดตั้งผ้าม่านอยู่ที่ห้อง 473 ชั้นที่ 4 เห็นมีถุงพลาสติกลอยผ่านหน้าลงมาและกระแทกพื้น จึงชะโงกหน้าไปดูจึงพบว่าในถุงเป็นเด็กแรกเกิด จึงตั้งสติก่อนรีบวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดของคอนโดทันที

เบื้องต้น จากการตรวจสอบยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นพ่อแม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปให้ปากคำเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมส่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งตรวจกล้องวงจรปิดภายในคอนโดเพื่อตามตัวพ่อแม่มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline