svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอง ผบช.ภ.2 ลงดูที่เกิดเหตุ จี้เงินธนาคาร 7.8 แสนบาท

29 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ดูในที่เกิดเหตุ กรณีคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาด 16 ดอนฉิมพลี ก่อนกวาดเงินจำนวน 7.8 แสนบาท หลบหนีไป พร้อมระบุคนร้ายทิ้งเบาะแสเอาไว้น้อยมาก ต้องขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานก่อนสักระยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ด่วน! ควงปืนบุกจี้ชิงเงิน "ไทยพาณิชย์ ฉะเชิงเทรา"วันที่ 29 ก.ย.60 เวลา 16.00 น. พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางลงพื้นที่เข้าตรวจดูที่เกิดเหตุ ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาด 16 ตั้งอยู่เลขที่ 18/51 ม.18 ถ.เทศบาล 1 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากถูกคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน จี้ชิงเงินจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร จำนวน 4-5 คนไปจำนวน 7.8 แสนบาท เมื่อช่วงก่อนบ่ายของวันนี้ที่ผ่านมา พร้อมกับตรวจสอบดูพฤติกรรมในการก่อเหตุของคนร้าย ในกล้องวงจรปิดของทางธนาคารด้วยตนเอง
ก่อนเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า หลังคนร้ายลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ไปแล้ว ขณะนี้ทราบยอดเงินที่ถูกจี้เอาไปเป็นเงินทั้งหมด จำนวน 784,860 บาท โดยพฤติการณ์ของคนร้ายที่เห็นจากภาพในกล้องวงจรปิด คือ คนร้ายได้บุกเดี่ยวเข้ามาใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์ให้เอาเงินใส่ลงไปในถุงพลาสติก ที่คนร้ายเตรียมมา จากนั้นจึงได้หลบหนีไป โดยที่ไม่ได้มีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ หรือพนักงานของทางธนาคารแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการใช้อาวุธปืนข่มขู่เพียงอย่างเดียว 
พล.ต.ต.เชษฐา กล่าวว่า ส่วนรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายนั้น เบื้องต้นจากภาพในกล้องวงจรปิด และจากปากคำของเจ้าหน้าที่ธนาคารนั้น ยังได้มาไม่มากนัก เนื่องจากคนร้ายได้มีการปกปิดอำพรางใบหน้าด้วยการสวมหมวกกันน็อกที่มีกระจกด้านหน้าสีค่อนข้างทึบ จึงทำให้มองเห็นใบหน้าแค่เพียงลางๆ รวมทั้งยังใส่หน้ากากกันฝุ่น หรือผ้าปิดจมูกอีกชั้นหนึ่งด้วย จึงได้ตำหนิรูปพรรณของคนร้ายค่อนข้างน้อยมาก ส่วนเบาะแสอื่นๆ หรือทิศทางในการหลบหนีของคนร้ายนั้น ต้องขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานกันอีกสักระยะหนึ่งก่อน

logoline