svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบครูสอนภาษาอังกฤษชาวแคเมอรูนลวงแฟนสาวเข้าโรงแรมให้เพื่อนรุมโทรม

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา12.00น.วันที่ 28 ก.ย. 60 พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประกอบด้วย ร.ต.ท.เมธี นาสารีย์ ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ สังข์ทอง ร่วมกับ พ.ต.ท.เจษฎาภรณ์ อ่อนทองคำ สว.สส.2 บก.สส.บชน.

นำหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ จ.218/2560 จับกุมนายคารู (ไม่ทราบนามสุกล) สัญชาติ แคเมอรูน ครูสอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดกาฬสินธุ์อายุ 25 ปีและ นายโอริโอ้ สัญชาติ แคเมอรูน อายุ 25 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น
พ.ต.ท.บวรศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย.60 นางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปิดให้บริการจึงโทรศัพท์หานายคารู แฟนหนุ่มผิวสี เพิ่งคบหาได้4เดือน จากนั้นได้นัดหมายเจอกันที่โรงแรมที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงห้องพักพบว่านายคารูอยู่กับนายโอริโอ้ เป็นคนชาติเดียวกัน จากนั้นทั้งคู่ใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างนั้นอาศัยจังหวะผลักทั้งคู่ตกเตียงแล้วรีบวิ่งหนีออกมาจากห้อง แล้วจึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังก่อเหตุทั้ง 2 คนได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับนายวิลเลี่ยม อินโคกูโมโกโก้ อายุ 25 ปี เลขที่ จ.217/2560และจับนายคารู เลขที่ จ.218/2560 แล้ว

logoline