svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะพุ่งชนชายข้ามถนนดับ

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ ข้ามถนนกลางดึก ถูกรถกระบะพุ่งชนร่างกระเด็นชนป้ายบอกทางเสียชีวิต ที่ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนคนข้ามถนน ที่ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ลงพื้นที่ตรวจสอบ บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 19 ขาออก บริเวณหน้าไทวัสดุบางพลี พบศพชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อโปโล สีม่วง ของบริษัท อมรชัย อลูมิเนียม จำกัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนฟุตบาท พร้อมถูกป้ายโฆษณาข้างทางทับอยู่ โดยมีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ในสภาพ ด้านหน้าพังยับ โดยมีนางสาว จำนง เขินไภร อายุ 30 ปี เป็นคนขับ พร้อมยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนางสาว จำนง คนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่า ได้ขับรถไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี เพื่อจะนำมาขายที่ร้าน ย่านบางเสาธง แต่ระหว่างทางที่ขับรถมา มีฝนตกลงมาโปรยปราย จึงไม่กล้าขับเร็วมาก และพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ถนนมืดมากไม่มีแสงสว่าง จนรู้สึกว่าขับรถพุ่งชนบางอย่างที่หน้ารถอย่างจัง ซึ่งส่วนตัวรู้สึกตกใจ จึงหักพวงมาลัยมาด้านซ้ายไปชนกับป้ายบอกทาง และพอจอดรถได้ จึงรีบลงมาดู พบว่ามีคนนอนกับพื้น พร้อมกองเลือดเลือด จึงรีบแจ้งตำรวจ
โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะวิ่งข้ามถนนมา ก่อนจะโดนรถกระบะคันดังกล่าวชน จนตัวกระเด็นไปอัดกับเสาป้ายบอกทาง จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะเชิญตัวนางสาว จำนง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

logoline