svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร." ขอหมายจับผู้ต้องหาฆ่า 8 ศพ

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนความคืบหน้าคดีฆ่า 8 ศพ ที่จังหวัดกระบี่ วันนี้ตำรวจจะเดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดกระบี่ ออกหมายจับผู้ต้องหา 8 ราย ใน 6 ข้อหาหนัก

เวลานี้  มีการเปิดโฉมหน้า ผู้ต้องหาทีมฆ่า 8 ศพ คดีฆ่าล้างครัว 8 ศพ ผู้ใหญ่บัติ หรือนายวรยุทธ สังหลัง  ที่ตำรวจ รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับวันนี้ // โดยจับทีมสังหารได้ 8 คน  มีนายซูริก์ฟัต  บ้านนบ-วงศ์สกุล หรือ บังฟัต เป็นหัวหน้าแก๊ง และเป็นคนลั่นไก  /// มี นางสาวชลิตา สังขโชติ เพื่อนสาวคนสนิทของบังฟัต เป็นผู้วางแผน และทีม ที่ร่วมก่อเหตุ อีก 6 ราย คือ นายประจักษ์ บุญทอย  // นายคมสรรค์ เวียงนนท์  // นายอับดุลเลาะ ดอเลาะ  // นายธวัฒชัย บุญคง // นายอรุณ ทองคำ และนายธนชัย จำนอง   
โดยตำรวจเตรียมจะแจ้งข้อหา 6 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  // ร่วมกันพยายามฆ่า  //  ซ่องโจร   ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยทำร้ายจิตใจผู้อื่น  // ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะ และแต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหาร  /// ส่วนชนวน การสังหาร  มี สาเหตุมาจาก นายวรยุทธ นำโฉนดที่ดินไปจำนองบังฟัตไว้ 1 ล้านกว่าบาท ต่อมานายวรยุทธนำเงินมาไถ่โฉนดที่ดินคืน แต่บังฟัตไม่ยอมคืนโฉนดเลยมีการขู่ฆ่ากันหลายครั้ง

logoline