svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ครั้งที่ 2! งานเสวนา EEC พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ CLMV

23 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี ได้จัดงานเสวนาด้านเศรษฐกิจขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยเป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจจำนวน 300 คน เข้าร่วมฟังเสวนาได้ฟรี เกี่ยวกับความรู้ด้านต่างๆ ในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง Digital Asean ได้ในอนาคต


การจัดงานเสวนา EEC พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ CLMV ที่ทางเนชั่นทีวีได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "นำไทยเป็นศูนย์กลางดิจิตอลอาเซียน" โดยไฮไลท์ในช่วงเช้า หลังจากที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ ได้เป็นประธานเปิดงานพร้อมนำเสนอนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกระทรวง สดผ่าน VDO call แล้ว

ครั้งที่ 2! งานเสวนา EEC พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ CLMV


ก็จะมีการปาฐกถาพิเศษในเรื่อง digital park thailand จากผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ หลังจากนั้น จะเป็นช่วง special talk เรื่อง Digital Gateway สู่ CLMV โดยมีตัวแทนจากภาครัฐและเอกชนที่จะมา talk ร่วมกันทั้ง จาก dtac, กสท. และ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เป็นต้น

ครั้งที่ 2! งานเสวนา EEC พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ CLMV


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในช่วงเช้าของการจัดงานเพียงเท่านั้น เพราะไฮไลท์สำคัญของการจัดงานยังคงมีตลอดต่อเนื่องไปทั้งวันจนถึงช่วงบ่าย ที่จะมีตัวแทนจากบ.ใหญ่ๆ ของภาครัฐและเอกชนอีกเพียบที่จะมาร่วมเสวนาเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจดิจิทัลและนโยบาย thailand 4.0 ในการขับเคลื่อนให้ไทยเป็นศูนย์กลางของเอเซียนได้นั่นเอง

logoline