svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งจยย.เฉี่ยวเก๋ง พุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่ง ชนม้านั่งแตกกระจาย ป้าเจ้าของร้านรอดหวุดหวิด

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - หนุ่มซิ่ง จยย.เฉี่ยวเก๋งพุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่ง ชนม้าหินอ่อนแตกกระจาย ศีรษะโหม่งประตูบ้าน แม่ค้ากระโจนหนีทัน โชคดีใส่หมวกกันน็อครอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 14 มิถุนายน ขณะที่นางมัน มีเดช อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง สี่สาวต้มแซ่บ ตั้งอยู่ 64/3 ถนนหลังวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังนั่งพักผ่อนอยู่บนม้าหินอ่อน หลังจากขายอาหาร ปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขนว 472 ระยอง มีนายสุรวิทย์ ต่อสกุล อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 122 หมู่ 7 ต.เก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เป็นคนขี่เสียหลักพุ่งเข้าร้าน นางมันเห็นเข้ารีบวิ่งหนีเข้าในบ้าน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนกับม้าหินอ่อนแตกกระจาย ส่วนนายสุรวิทย์ ตัวลอยศีรษะที่สวมหมวกกันน็อคชนกับขอบประตูอย่างแรง ทำให้หมวกกันน็อคยุบ นอนบิดกายด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากกระดูกคอเคลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตนทราบเหตุ จึงได้มาช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชล 2 อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี เพื่อรับการรักษาตัวต่อไป
ต่อมา ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ดทราบข่าวจึงรุดมาที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่หน้าร้านดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ชพ 5162 กรุงเทพฯ โดยมีนางบุญนภา บุทธรักษา อายุ 62 ปีเป็นคนขับ มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณกระโปรงล้อหน้าด้านคนขับ จากการสอบสวนทราบว่า นางบุญนภากำลังขับรถเก๋งเพื่อจะกลับบ้านพัก บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยก ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์วิ่งมาเร็วสูง และไม่ยอมเบรคแซงรถยนต์คันอื่นที่เบรคหมดแล้ว จึงได้เฉี่ยวชนรถเก๋งและเสียหลักพุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่งทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
นางมัน มีเดช เจ้าของร้านกล่าวว่า โชคดีที่กำลังนั่งพักผ่อนที่ม้าหินอ่อน เห็นรถจักรยานยนต์เสียหลักจึงวิ่งเข้าบ้าน ไม่เช่นนั้นขาแข้งคงหักหมดแล้ว หากลุกไม่ทันคงได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

logoline