svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลวิจารณ์! ฝรั่งขี้แกล้ง อัดคลิป แมวvsแมงป่อง

09 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลวิจารณ์สะนั่น สำหรับยูทูปเบอร์ชาวต่างชาติชื่อดัง มายเมทเนต (My Mate Nate) ที่เป็นข่าวมาหลายต่อหลายครั้งสำหรับการอัดคลิปแกล้ง ไม่ว่าจะเป็นซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อด้วยเหรียญสตางค์จำนวนมาก จนพนักงานต้องยืนนับเหรียญเป็นเวลานาน หรือนำแมวมาผูกกับลูกโป่งสวรรค์เพื่อทดสอบว่ากี่ลูก แมวถึงจะลอยขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คนรักสัตว์ เตรียมฟ้อง "My Mate Nate" โพสต์แมวสู้แมงป่อง

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีก กับคลิป "แมว vs แมงป่อง" ภายในคลิปเผยให้เห็นถึงแมวที่กำลังสู้กับแมงป่อง จนถูกแมงป่องใช้ก้ามหนีบเข้าบริเวณใบหน้าของแมว
โดยคำบรรยายใต้คลิปวิดีโอระบุว่า

โซเชียลวิจารณ์! 
ฝรั่งขี้แกล้ง อัดคลิป แมวvsแมงป่อง


"แมวสู้กับแมงป่อง!!!ต้องบอกก่อนนะครับว่า แมงป่องที่บ้านไม่มีพิษ และนำมาเพื่อที่จะถ่ายคลิปอื่น แต่มันดันหลุดออกมา แมวนั่นแหละที่ทำให้มันหลุดออกมา ทำให้เกิดศึกในครั้งนี้ขึ้น ลองมาชมดูว่า ใครจะเป็นผู้ชนะ!!!"
ภายหลังที่คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้เผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูป ก็เป็นกระแสวิจารณ์เป็นวงกว้างว่าไม่ควร ไม่เหมาะสมกับพฤติกรรมนี้

โซเชียลวิจารณ์! 
ฝรั่งขี้แกล้ง อัดคลิป แมวvsแมงป่อง

โซเชียลวิจารณ์! 
ฝรั่งขี้แกล้ง อัดคลิป แมวvsแมงป่อง



โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ อาทิ
"ไม่ได้โลกสวย แต่มันอยู่ที่จิตสำนึกคนไอ.. บอกว่าแมวมันเล่นเอง ถ้าลูกมึงเล่นเองมึงจะปล่อยให้ลูกมึงเล่นกับแมงป่องต่อไหม เลี้ยงเขาอ่ะ รักเขาบ้างรึเปล่า ถ้ารักจะไม่ทำแบบนี้แน่ จิตใจทำด้วยไร ไม่มีพิษแต่ก็เจ็บป่ะวะ ไม่ใช่แค่คลิปนี้ แต่หลายๆคลิปที่ทำกับแมวแม่งบ้า ถ้าแมวมึงตายไวจะไม่แปลกใจเลย สงสารแมวว่ะ"
"พี่คะ พี่คิดว่าช่องพี่มีเด็กดูมั้ย พี่คิดบ้างรึป่าวว่าจะมีคนเลียนแบบมั้ย พี่อายุเท่าไรเเล้ว เรื่องแบบนี้พี่ควบคุมได้มั้ย ถ้าเกิดมีคนไปเลียนแบบแล้วแมวเป็นอะไรขึ้นมาแล้วมันอ้างว่าทำตามพี่ แล้วพี่จะทำไง #อยากเล่นมากก็เอาแมงป่องไปหนีบตัวเองเถอะ #ว่าช่องนี้เลอะเทอะจนเกินจะเยียวยา #หายอดวิวจากดราม่า"

โซเชียลวิจารณ์! 
ฝรั่งขี้แกล้ง อัดคลิป แมวvsแมงป่อง


logoline