svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผบก.น.4 จ่อเด้ง! 5 เสือ สน.ลาดพร้าว เซ่นบ่อนไฮโล

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การนครบาล4 เตรียมเซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.ลาดพร้าว ช่วยราชการ ศปก.น.4 เซ่นทหารจับบ่อนไฮโล ระบุ 5 เสือ สน.หัวหมาก ก็ไม่รอด เด้งมาช่วยราชการด้วยเช่นกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหาร ได้นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโลไฮเทค ภายในซอยลาดพร้าว119 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยพบนักพนันจำนวน 92 ราย เป็นชายไทย 42 ราย , หญิงไทย 21 ราย , บุคคลต่างด้าวชาย 10 ราย และบุคคลต่างด้าวหญิง 19 ราย พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนัน เงินสดในการเล่นพนัน จำนวน 196,185 บาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
สน.วังทองหลาง - ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ตนได้รับรายงานเรื่องนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการเตรียมเซ็นคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จำนวน 5 นาย ไปช่วยราชการที่ ศปก.บก.น.4 อย่างไรก็ตาม ตนพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนัน เมื่อมีการจับกุมนักพนันอีกที่หนึ่งก็จะย้ายไปเล่นที่อื่นต่อ เจ้าหน้าที่ก็ต้องไล่ตามจับกุม นอกจากนี้ที่มีการจับกุมนักพนันในพื้นที่ สน.หัวหมาก ตนก็ได้เซ็นคำสั่งให้ 5 เสือ สน.หัวหมาก มาช่วยราชการแล้วเช่นกัน

logoline