svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เผยภาพหลุดเจ้าชายแฮร์รีทรง ‘จุมพิต’ แฟนสาว

09 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพหลุดเจ้าชายแฮร์รีแห่งราชวงศ์อังกฤษทรงจุมพิตแฟนสาว "เมแกน มาร์เคิล" ระหว่างทรงแข่งโปโล


ภาพถ่ายที่ว่อนทั่วโลกออนไลน์ เผยให้เห็นเจ้าชายแฮร์รี หรือเจ้าชายเฮนรี ชาร์ลส อัลเบิร์ต เดวิด แห่งเวลส์ และนางสาวเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกันในฐานะหวานใจของพระองค์ กำัลังตระกองกอดและจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม ระหว่างที่เธอมาชมและเชียร์เจ้าชายแดนผู้ดีทรงแข่งขันขี่ม้าโปโลในงานการกุศลในอังกฤษ ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ออกเที่ยวด้วยกันอย่างเปิดเผย

คู่รักต่างชนชั้นกลายเป็นประเด็นชวนติดตามตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับนางสาวมาร์เคิล ว่า เธอตกเป็นเป้าการล่วงละเมิดและคุกคาม ซึ่งบางส่วนของการล่วงละเมิดดำเนินการอย่างเปิดเผย ทั้งเนื้อหาในหน้าแรกหนังสือพิมพ์ บทความแสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดผิว การกีดกันทางเพศ กลุ่มก่อกวนตามสื่อสังคมออนไลน์และบทความตามเว็บไซต์ต่าง ๆ

ในส่วนของนางสาวมาร์เคิลนั้น มีมารดาุ่เป็นคนผิวสีและมีบิดาุ่เป็นคนขาว ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่าเธอและเจ้าชายแฮรีคบหาเป็นแฟนกันก็มีการขุดคุ้ยประวัติของเธอ รวมถึงการเปิดโปงว่า มารดาุ่ของเธอเคยอยู่ในย่านเสื่อมโทรมในแอลเอ รวมทั้งกรณีที่นางสาวมาร์เคิล คบหากับเจ้าชายแฮร์รี่ ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่อย่างมาก เนื่องจากบรรดาแฟนเก่าที่ผ่านมาของเจ้าชายแฮร์รี่มักเป็นสาวผมบลอนด์ แต่นางสาวมาร์เคิล มีผมสีน้ำตาลบรูเน็ต

logoline