svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"น้ำเพชร" นางเอกลิเกดัง ถูก จยย.พุ่งชน ลูก 1 ขวบเจ็บ

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยุธยา - เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 เม.ย.2560 ร.ต.อ.ปัญญา อัมมาตเสนา ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางปะอิน จุดสินทิวา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจาก น.ส.น้ำเพชร อเนกลาภ อายุ 23 ปี นางเอกลิเกชื่อดัง "คณะศรราม น้ำเพชร" บ้านอยู่ ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา ถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มิโอ หมายเลขทะเบียน กบล219 สิงห์บุรี พุ่งชนรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 1กว991 กทม. เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสวนอุตสาหกรรมโรจนะประตูเอจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเส้นทางโรจนะมุ่งหน้าเข้าเมือง รถยนต์เก๋งจอดอยู่เกือบกลางถนน มีรอยชนและจักรยานยนต์ล้มอยู่ผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่อเป็นชายนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ไปก่อนหน้า อาการไม่สาหัส
จากการสอบถาม น.ส.น้ำเพชร เอนกลาภ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวมุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองกำลังผ่านสี่แยกซึ่งเป็นสัญญาณไฟเขียว แต่ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งออกจากข้างทางซึ่งเป็นทางแยก พุ่งออกมาอย่างรวดเร็วพยายามจะแซงทางด้านซ้าย ทำให้พุ่งชนที่ประตูรถของตนเอง และล้มลงไปได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถของนางเอกลิเกได้รับความเสียหายที่ประตูซ้าย นอกจากนี้น้องรถเบนซ์ลูกชายวัย 1 ขวบเศษ ที่นั่งมากับสามี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ใบหน้าจากการกระแทกคอลโซลหน้ารถ แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนและจะดำเนินคดีต่อไป

logoline