svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โลกโซเชียล จี้ "จ๊ะ อาร์สยาม"ขอโทษ กรณีรับงานหมอฟันเถื่อน

24 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นขึ้นมาแบบน่าตกใจสำหรับนักร้องสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่รับงานรีวิวรีเทนเนอร์ ดัดฟันจากหมอฟันเถื่อน และมีข้อมูลว่าหมอฟันปลอมคนนี้เคยมีข่าวคราวมาแล้วว่าผิดกฎหมาย โดยสาวจ๊ะ ได้รีวิวรีเทนเนอร์ดัดฟัน และโฆษณา การันตีความปลอดภัย และมีการรับรอง ซึ่งงานนี้ก็ถูกเพจดังด้านสุขภาพฟันและช่องปาก ชี้แจงว่าครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง และเหล่าแฟนคลับก็วิพากวิจารณ์ไปต่างๆนานา ว่าผิดหวังในตัวเธอ

          ล่าสุดวันนี้ (24 เม.ย.) ดูเหมือนว่ายังไม่จบง่ายๆ มีกระแสเรียกร้องจากชาวโซเชียลให้จ๊ะออกมาขอโทษ รวมไปถึงเพจแหม่มโพธิ์ดำ ที่ออกมาระบุว่า จ๊ะควรออกมาขอโทษเพื่อลดกระแส โดยบอกว่าเมื่อก่อนตอนจ๊ะยังไม่ดังก็ไม่มีใครสนใจ แต่วันนี้มีชื่อเสียงก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย
            ทั้งนี้เพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาโพสต์หลังจาก "จ๊ะ" โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว "นงผณี มหาดไทย" ทำนองว่า "เมื่อก่อนดัดของปลอมไม่เห็นมีคนด่า พอเริ่มมีชื่อเสียง ใช้รีเทนเนอร์ฟรีปุ๊บ ถูกด่าเหมือนไปฆ่าคนตาย"
            หลังจากนั้น จ๊ะ ได้ทำวีดีโอถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง โดยบอกขอจบเรื่องนี้ พร้อมบอกแฟนคลับหยุดตอบโต้ และอโหสิกรรม โดยไม่ได้ขอโทษ อย่างไรก็ตาม ในภายหลัง "จ๊ะ" ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

โลกโซเชียล จี้ "จ๊ะ อาร์สยาม"ขอโทษ
กรณีรับงานหมอฟันเถื่อน

โลกโซเชียล จี้ "จ๊ะ อาร์สยาม"ขอโทษ
กรณีรับงานหมอฟันเถื่อน

logoline