svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แทคยอน" ตื่นเต้น หนัง "House of disappeared" ใกล้ลงจอ

07 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องหนุ่ม แทคยอน วง 2 Pm ไปได้ดีในฐานะนักแสดงนะคะ ล่าสุด เตรียมแสดงฝีมือในหนังเรื่องแรก กับหนัง สยองขวัญ เรื่อง house of disappeared งานนี้ ก็ตื่นเต้นสุดๆเพราะหนังเตรียมจะเข้าฉายแล้วค่ะ

หนุ่ม แทคยอนมาให้สัมภาษณ์ หลังงานฉายรอบพิเศษ  VIP primier ของหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่เค้านำแสดง ชื่อเรื่อง "House Above Time." หรือ House of Disaapere 
โดยเค้าเล่าถึงบรรยากาศในการทำงานและเชิญชวนไปดูหนังตามปกติ ของการโปรโมทหนัง แต่แทคยอน ต้องตอบคำถามถึงเพื่อนๆ ในวงด้วย เพราะแต่ละคนก็ ตื่นเต้นที่หนังของเพื่อนจะเข้าฉาย เค้าบอกว่า นิชคุณ และ วูยัง ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ แล้วก็ได้ให้ฟีดแบคทันที นิชคุณ บอกว่า หนังเรื่องนี้ทำให้เค้านึกถึง หนังฮอลีวุ๊ดเรื่อง Interstellar แต่เป็นเวอร์ชั่นที่น่ากลัวกว่า ซึ่งเค้าบอกว่า นิชคุณคิดแบบนี้เพราะในหนังมีเรื่องความรักของพ่อแม่ด้วย 
ส่วนวูยัง  ก็ชมเค้า ว่าทำได้ดี และ ฝีมือการแสดงก็พัฒนาขึ้นมากๆ  แทคยอนบอกว่า จริงๆแล้วในวงก็ไม่ค่อยคุยกันเรื่องการแสดงนะครับ เราไม่ได้แบบมานั่งบอกว่า ทำแบบนี้แบบนั้นสิ แต่ถึงยังไงเราก็คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอด แม้เราจะไม่ได้แนะนำเทคทิคการแสดงแต่เราก็จะดูแลกันและกันด้วยการ  ส่งรถอาหาร และ ขนม ไปที่กองถ่ายครับ หนังเรื่อง  house of disappeared    นำแสดงโดย นักแสดงสาวชาวเกาหลีชื่อดัง คิม ยุน จิน  อ๊อค แทคยอน  และ โจ แจ ยูน หนังมีกำหนดเข้าฉาย 6 เมษายน ในเกาหลีใต้ 

logoline