svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชีวิตหลังสระของ "ไมเคิล เฟลป์ส" เปิดธุรกิจขาย ชุดว่ายน้ำ

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไมเคิล เฟลป์ส" นักว่ายน้ำชื่อก้องของโลกชาวอเมริกัน เจ้าของ 28 เหรียญรางวัลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่อำลาสระไปแล้ว เปิดธุรกิจขายชุดว่ายน้ำ



ไมเคิล เฟลป์ส นักว่ายน้ำชื่อก้องของโลกชาวอเมริกัน เจ้าของ 28 เหรียญรางวัลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งประกาศอำลาชีวิตการเป็นนักว่ายน้ำไปแล้ว ตั้งแต่จบกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนสิงหาคม 2016
ล่าสุด ฉลามเฟลป์ส ได้ออกมายืนยันว่า จะกลับมาร่วมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ปี 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่จะไม่ไปร่วมในฐานะนักกีฬา แต่จะขอไปร่วมในฐานะเจ้าของธุรกิจ โดยจะไปขายชุดว่ายน้ำที่มีตัวเขาเป็นเจ้าของแบรนด์
"ชีวิตการว่ายน้ำของผมจบไปแล้วตั้งโอลิมปิก 2016 ตอนนี้ผมกลับมาทำธุรกิจอย่างจริงจัง ผมกับหุ้นส่วนเริ่มผลิตชุดว่ายน้ำที่ไม่มีภัยต่อสิ่งแวดล้อมมาตั้งแต่ปี 2014 แม้ผมจะไม่ได้ว่ายน้ำแต่ชีวิตผมก็ยังวนเวียนอยู่กับกีฬาว่ายน้ำ ตอนโอลิมปิกครั้งที่แล้ว ที่ผมได้ 5 เหรียญทอง ผมก็ได้ใส่ชุดว่ายน้ำของผมลงแข่งขัน ผมมั่นใจว่าชุดว่ายน้ำของผม จะต้องไปได้ดีในอนาคต เพราะชุดของผมออกแบบมาจากผู้รู้มากมายหลายคนตั้งแต่ดีไซเนอร์จนถึงวิศวกร เทคโนโลยี่กับการกีฬากำลังก้าวหน้าไปมาก ผมคิดว่าความฝันของผม ที่อยากเห็นนักว่ายน้ำระดับชั้นแนวหน้าของโลกสวมใส่ชุดว่ายน้ำของผม กำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า"

logoline