svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "ตุ๊ก The Wow Laos"

20 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ ตุ๊ก นางแบบสาวชาวลาว จากรายการประกวดนางแบบ The Wow Laos ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดทั้งที่ประเทศลาวและประเทศไทย จากการเข้าร่วมประกวดในรายการนี้ โดยล่าสุด ตุ๊ก ได้เดินทางมาเดินแบบที่กรุงเทพฯ

หลังจาก ตุ๊ก นางแบบสาวชาวลาวสุดฮอท จากรายการประกวดนางแบบ The Wow Laos แจ้งเกิดทั้งที่ประเทศลาวและประเทศไทยจากการเข้าร่วมประกวดในรายการนี้ แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นผู้ชนะก็ตาม แต่ตุ๊กก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่คนที่ชื่นชอบนางแบบที่มีสไตล์สวยแตกต่างมั่นใจในตัวเอง ล่าสุด ตุ๊ก เดินทางมาที่กรุงเทพฯเพื่อร่วมเดินแบบและแถลงข่าวงาน Vientiane wow fashion week 2017 เนชั่นบันเทิง ก็เลยได้โอกาสถามตุ๊ก ถึงความรู้สึกของเธอ ที่ตอนนี้เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในประเทศไทยบ้างแล้ว รวมทั้งรู้สึกอย่างไรที่รายการ  The Wow Laos กลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงในหมู่คนไทยด้วยโดย ตุ๊ก บอกว่า เธอภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The Wow Laos เพราะทำให้เธอได้มีโอกาสช่วยเผยแพร่ความสามารถด้านการออกแบบเสื้อผ้าของชาวลาว ที่คนลาวมีเอกลักษณ์ชัดเจนในเรื่องการนำผ้าไหมและผ้าซิ่นลาว มาตีความใหม่ให้กลายเป็นเสื้อผ้าที่มีความทันสมัยมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ไม่สูญเสียความเป็นตัวตนของชาวลาว ที่ต้องรักษาวัฒนธรรมการแต่งกาย ไม่ให้ออกมาดูหวือหวาหรือเซ็กซี่โป็เปลือยมากจนเกินงาม
และเมื่อถามถึงไอดอลของ ตุ๊ก ที่เป็นคนมีชื่อเสียงในประเทศไทย ตุ๊กก็บอกว่า เธอชื่นชอบในตัว โอปอ ปณิศรา ด้วยความที่โอปอ มีผิวสีเข้มเหมือนตุ๊ก และเป็นผู้หญิงเก่ง นอกจากนี้ ตุ๊ก ก็บอกด้วยว่า หากมีโอกาส เธอก็อยากมาลองเอาดีกับงานในวงบันเทิงของประเทศไทยด้วย
ก็ต้องติดตามและให้กำลังใจ ตุ๊ก  The Wow Laos กันต่อไป ซึ่งมีแววว่า เธอน่าจะไปได้สวยในวงการบันเทิงทั้งฝั่งลาวและฝั่งไทย เพราะในการมาปรากฏตัวของ ตุ๊ก ที่กรุงเทพฯ ก็มีแฟนๆชาวไทยจำได้ และเข้ามาขอถ่ายรูปกับเธอกันหลายคนเลยทีเดียว รวมทั้งต้องรอติดตามรายการ The Wow Laos ซีซั่น 2 ที่ ตุ๊ก บอกว่า จะแซ่บและสนุกกว่าเดิมแน่นอน ธนากร ชุมทอง ถ่ายภาพ คมน์ นพรัตน์ เนชั่นทีวี รายงาน

logoline