svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด.ต.มือปืนยิงเพื่อนสาวตายเข้ามอบตัว

17 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาบตำรวจ สภ.แก่งโสภา ยิงเพื่อนสาวดับอย่างอุกอาจหน้าป้อมเวรยามทหารประตูทางเข้าค่ายสฤษดิ์เสนา กรมรบพิเศษที่ 4 ริมถนนเส้นพิษณุโลกหล่มสัก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เข้ามอบตัวแล้ว ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา



ความคืบหน้า ด.ต.วุฒิกร มหา อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำ สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิง 5 นัด กระสุนเข้าร่าง น.ส.กนก สุวรรณนิตย์ อายุ 35 ปี พนักงานหน่วยงานองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) ภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก เป็นแผล 11 จุด เสียชีวิต ภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กท 8872 นครสวรรค์ บริเวณหน้าป้อมเวรยามทหารประตูทางเข้าค่ายสฤษดิ์เสนา กรมรบพิเศษที่ 4 ริมถนนเส้นพิษณุโลกหล่มสัก หมู่ 2 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 60 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ที่ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เดินทางไปตรวจสอบวิถีกระสุน และหัวกระสุน รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กท 8872 นครสวรรค์ เพิ่มเติม โดยพบว่าคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน ยิงจากด้านฝั่งคนขับ เข้าไปภายในรถจำนวน 5 นัด กระจกแตก และพบรอยกระสุนด้านเหนือล้อรถยนต์อีก 1 นัดด้วย

เบื้องต้นมีรายได้จากทางแหล่งข่าวภายใน สภ.วังทอง แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ด.ต.วุฒิกร มหา ได้เดินทางมาที่ สภ.วังทอง พร้อมนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.1กระบอก มอบให้กับ พ.ต.อ.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช ผกก.สภ.วังทอง โดยบอกว่า เป็นผู้ต้องหาที่ลงมือยิงเนื่องจากผู้ตายบอกเลิกหลังจากไปรับประทานอาหาร หลังพยายามตามไป แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย ยืนยันที่จะเลิกเนื่องจากทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวอยู่แล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ชุมชนหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรจำเป็น แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอไปให้การในชั้นศาลแทน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกภายในวันนี้ต่อไป

logoline