svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟแนนซ์ลัมโบร์กินี่ เข้าพบ ปส.

15 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตัวแทน บริษัทไฟแนนซ์ลัมโบร์กินี่ ของ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าพบพนักงานสอบสวน ปส. เพื่อชี้แจงผู้ทำสัญญาผ่อนชำระ

พลตำรวจตรี สุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดบริษัท ราชธานีลิซซิ่ง จำกัด (มหาชน) บริษัทไฟแนนซ์ รถหรู มาสอบปากคำให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ตามที่นายเบนซ์ เรซซิ่งได้ทำสัญญาผ่อนชำระกับบริษัทนี้ ซึ่งเรียกมาสอบในฐานะพยาน โดยตัวแทนได้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องมาชี้แจ้งการทำไฟแนนซ์รถลัมโบกินี่ ว่าใครเป็นผู้ทำสัญญาผ่อนชำระ ซึ่งตอนนี้กำลังดำเนินการสอบปากคำโดยพนักงานสอบสวน เพื่อให้ครบถ้วนสมบูรณ์ในกระบวนการสอบสวน เอกสารบางส่วนจะต้องนำเข้ามาเป็นสำนวน เช่น สัญญาในการทำไฟแนนซ์
สำหรับพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในตอนนี้ได้ตรวจสอบครบถ้วนไปหมดแล้ว เหลือบางส่วนที่ทาง ปส. จะต้องทำหนังสือเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม ทั้งส่วนราชการและธนาคาร
ส่วนกรณีนายเบนซ์ เรซซิ่ง ที่ทางพนักงานสอบสวนได้นัดหมายเข้าให้ปากคำในวันที่16 กุมภาพันธ์ หรือวันพรุ่งนี้นั้น วันนี้มารดาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ได้ติดต่อประสานมายังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ว่าจะพาเบนซ์เข้าให้ข้อมูล เอกสาร และหลักฐานเพิ่มเติมเป็นครั้งที่สอง เกี่ยวกับการครอบครองรถลัมโบกินี รุ่นกัลลาโด้ เพื่อใช้ประกอบในการพิจารณาคดี ในช่วงเวลาประมาณ 14:30 น. ของวันนี้ โดยที่พนักงานสอบสวนไม่ได้เป็นผู้นัดหมาย
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถลัมโบกินี รุ่นกัวลาโด้ รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ และรถบิ๊กไบค์ ทั้ง 2 คัน ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรสซิ่ง ไปไว้ยัง ป.ป.ส. เพื่อทำเรื่องให้คณะอนุกรรมการตรวจสอบอีกครั้ง

logoline