svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ญาติสาวทอมเข้าขอบคุณ"ศานิตย์" ช่วยจับคนร้ายอุ้มฆ่าลูกสาว เผยมีเบอร์ลึกลับโทรหาจนกลัวอันตราย

23 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 มกราคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้รับมอบกระเช้าดอกไม้จาก นายบุญชู พลไธสง อายุ 49 ปี พร้อมด้วย นางสมพิศ ตรัยจันแดง อายุ 46 ปีและ นางมิรันตี ตรัยจันแดง อายุ 45 ปี


 แทนคำขอบคุณตำรวจ บช.น. ที่ช่วยเร่งรัดและจับกุมผู้ต้องหาคดีที่ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี บุตรสาวซึ่งทำงานอยู่ในร้านอาหารได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย โดยเชื่อว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับบุตรสาวอย่างแน่นอนเนื่องจาก น.ส.สุภัคสรณ์ นั้น มีลักษณะเป็นทอมบอยหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันจำนวนมาก กระทั่งไปติดพันกับนักร้องสาวและตกลงคบหากันมาระยะหนึ่ง ภายหลังทราบว่านักร้องสาวคนดังกล่าวนั้นมีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.วัยใกล้เกษียณ และเป็นผู้กำกับการโรงพักมาติดพันเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559
พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จะช่วยเร่งคดีให้มีความคืบหน้า พร้อมยืนยันว่าตนจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ไม่ว่าใครที่กระทำความผิดก็จะได้รับโทษ จะเร่งติดตามผู้ต้องหาทั้ง 3 นาย คือ ร.ท.ชัยยุทธ เบ็ญชาติ ส.อ.ภาณุเมศ มีลา และ นายสามารถ แสงสิน อดีตตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี มาดำเนินคดีให้ได้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่ต้องเผชิญเรื่องดังกล่าวและสูญเสียคนที่รัก ซึ่งได้มอบเงินจำนวน 5,000 บาท สำหรับเป็นค่ารถในการเดินทางกลับ
ผู้ข่าวรายงานว่า ทางญาติได้ระบุด้วยว่า ล่าสุดมีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆโทรเข้ามาหาคนในครอบครัว ลักษณะการโทรเข้ามาแล้วไม่พูด โทรเข้ามาหาเกือบทุกคนในครอบครัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย ส่วนผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนีดังกล่าวนั้นทางญาติไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

logoline