svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Blake Lively" นำเทรนด์แฟชั่นคนท้องปี 2016

28 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครว่าผู้หญิงตั้งท้องจะสวยไม่ได้ แต่นางเอก "Blake Lively" ได้แสดงให้เห็นตลอดปี 2016 ว่า ผู้หญิงตั้งท้อง ดูสวยได้มากกว่าผู้หญิงทั่วไปด้วยซ้ำ เนชั่นบันเทิงรวบรวมแฟชั่นคนท้องชุดเด่นๆของเธอมาให้ดู

โดยปี 2016 Blake ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองให้กับสามีพระเอกหนุ่ม Ryan Reynolds แต่เธอก็ไม่เคยหยุดทำงาน เพราะปี 2016 Blake มีหนังสองเรื่องที่จะเข้าฉาย คือ Cafe Society กับ The Shallows ซึ่งทำให้เธอต้องออกเดินสายโปรโมทหนังในหลายประเทศ และทุกครั้งที่ Blake ปรากฏตัว เธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะ Blake ดูสวยสง่าและสดใสด้วยชุดจากดีไซเนอร์ชั้นนำของโลกมากมายหลายแบรนด์ โดยเราจะพาไปดูกันว่า  ชุดไหน?จากงานไหน? ของ Blake ที่ใส่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ แล้วดูสวยสง่าที่สุดในมุมมองของเนชั่นบันเทิง จนทำให่ปี 2016 มุมมองต่อแฟชั่นของผู้หญิงตั้งครรภ์ต้องเปลี่ยนไป เพราะ Blake ได้แสดงให้เห็นว่า คนท้องก็ยังสามารถทำตัวเองให้ดูสวยเซ็กซี่ได้เหมือนเดิม ไม่ว่ารูปร่่างจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหนก็ตามวันที่ 13 กรกฎาคม 2016 Blake ได้แสดงให้เห็นว่า คนท้องก็สามารถใส่ชุดมินิเดรสแนวเซ็กซี่ได้เช่นเดียวกับสาวหุ่นเพรียว เพราะเธอสวมใส่เดรสสั้นของแบรนด์ Carolina Herrera ไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของหนัง Cafe Society ในกรุงนิวยอร์ก พร้อมใส่รองเท้าส้นสูงคู่สวยสีชมพูอ่อนของแบรนด์ Christian Louboutinsวันที่ 1มิถุนายน 2016 Blake ไปออกรายการ Today show เพื่อโปรโมทหนัง The Shallows ที่เธอทำให้เราเห็นว่า ชุดเดรสยาวสวยหวานแบบเลดี้ ก็สามารถทำให้เธอเป็นผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ดูเท่ได้ด้วยเพราะเธอสวมใส่เดรสยาวสีเหลืองของแบรนด์ Jenny Packham แล้วนำแจ็กเกตยีนส์มาสวมทับชุดเดรส และส้นสูงของแบรนด์ Christian Louboutin มาออกรายการและส่วนใหญ่แล้ว คนท้องคนไส้ก็มักจะไม่ออกงานนานๆ แต่สำหรับนักแสดงระดับโลกที่กำลังตั้งครรภ์อย่าง Blake Lively เธอจำเป็นต้องอยู่ยาวจนถึงช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เลยทีเดียว โดยในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ The Shallows เสร็จสิ้น Blake ก็มีการเปลี่ยนชุด จากชุดเดรสเกาะอกสวยสง่าของแบรนด์ Carolina Herrera มาเป็นเดรสสั้นสุดเซ็กซี่รัดรึง โชว์หน้าท้องของเธอทีี่มีขนาดใหญ่เพราะตั้งครรภ์ด้วยความภาคภูมิใจ โดยเป็นเดรสสั้นในแบบที่เรียกว่า LBD Little Black Dress หรือเดรสสั้นสีดำสุดคลาสสิคของแบรนด์ David Koma ซึ่งเป็นหนึ่งในสไตล์ยอดนิยมของผู้หญิงทั่วโลก แต่เมื่อ Little Black Dress มาอยู่บนเรือนร่างคนท้องอย่าง Blake ก็ทำให้เธอดูเซ็กซี่ร้อนแรง แตกต่างจากคนอื่นที่สวมใส่ชุดสไตล์เดียวกัน และแน่นอนที่เธอก็ยังคงเลือกส่นสูงของแบรนด์ Christian Louboutins
ส่วนชุดที่ทำให้ Blake ดูสวยสง่ามากที่สุด ก็ต้องยกให้ชุดที่เธอสวมใส่ออกงานใหญ่ที่เป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้รู้ว่า ตัวเองกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ซึ่งพอรู้ว่าตัวเองกำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสอง ก็พอดีตรงกับช่วงที่ Blake ต้องออกงานใหญ่ซึ่งเป็นสุดยอดงานแฟชั่นอย่าง The Met Ball ที่กรุงนิวยอร์ก โดย Blake เลือกชุดเดรสยาวสุดอลังของ Burberry เพืี่อเดินพรมแดงของงานนี้ส่วนในการไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อช่วงกลางปี 2016 Blake ดูจะเป็นคนที่สนุกสนานกับแฟชั่นมากที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาสาวๆคนดังทุกคนที่มาร่วมงานเดียวกัน เพราะเธอได้ทดลองแฟชั่นสไตล์ใหม่ๆมากมายเพื่อนำมาใช้กับการเดินพรมแดงและพบปะสื่อมวลชนในงานนี้ ซึ่งหนึ่งในชุดที่โดดเด่นสะดุดและถูกจดจำมากที่สุด ก็คือชุดจั๊มสูทหรือชุดเอี๊ยมสีแดงสดของแบรนด์ Juan Carlos Obando เพราะไม่บ่อยครั้งนักที่จะมีสาวๆคนดังเลือกชุดเอี๊ยมแบบนี้มาใส่ออกงาน ซึ่งน่าทึ่งมากที่ชุดนี้ ยิ่งกลับทำให้ Blake ดูมีรูปร่างเพรียว แทบมองไม่ออกเลยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองได้หลายเดือนแล้วหรือแม้กระทั่งทรงผม Blake ก็นำเทรนด์ด้วยการทำผมดัดลอนใหญ่หัวสิงโต ที่เธอจะทำทรงนี้บ่อยๆช่วงเดือนมิถุนายน 2016 ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังโปรโมทหนังของเธออยู่ที่นิวยอร์ก โดย Blake จับคู่ทรงผมหัวสิงโตของเธอ กับชุดมินิเดรสเข้ารูปเน้นเรือนร่างและรองเท้าส้นสูง ซึ่งลุคโดยรวมที่ออกมาก็ทำให้ Blake ดูเซ็กซี่ร้อนแรงสุดๆ จนทำให้เราลืมไปเลยว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ สรุปก็คือ สิ่งที่ Blake Lively สวมใส่ให้สาวๆทั่วโลกดูตลอดปี 2016 ก็เป็นการส่งเมสเสจไปยังสาวๆว่า การตั้งครรภ์ นอกจากจะเป็นเรืี่องความงดงามทางจิตใจที่ผู้หญิงจะได้ให้กำเนิดลูกน้อยและทำหน้าที่แม่ แต่ความงดงามทางกาย ก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนก็ไม่ควรลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีในระหว่างที่ตั้งครรภ์ควบคู่กันไปด้วย

logoline