svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ก.พาณิชย์ อนุมัติแต่งตั้งบอร์ด NMG

01 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระทรวงพาณิชย์อนุมัติการแต่งตั้งกรรมการชุดใหม่ บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป NMG บริษัทเตรียมเดินหน้าธุรกิจ พิจารณาวาระเร่งด่วน โดยเฉพาะประเด็นตั๋วชำระเงินที่ครบกำหนด มีรายละเอียดดังนี้

โดยนายทะเบียน บริษัทมหาชน กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการจดทะเบียนแต่งตั้งคณะบุคคลเข้าเป็นกรรมการบริษัทเนชั่น กรุ๊ป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้บริษัทสามารถเดินหน้าบริหารธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ขาดคณะกรรมการมาเป็นเวลานาน
และขั้นตอนต่อจากนี้ ทางบริษัทจะนำเสนอวาระที่มีความสำคัญและเร่งด่วนเสนอต่อคณะกรรมการชุดใหม่เพื่อพิจารณาโดยเร็ว เช่น แนวทางการชำระเงินของตั๋วแลกเงินที่ครบกำหนด ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทจำเป็นต้องขอชะลอการชำระเงิน เนื่องจากขาดคณะกรรมการที่จะลงนามในนิติกรรมดังกล่าว
ซึ่ง เนชั่น กรุ๊ป ได้จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2559 ขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการใหม่ของบริษัทจำนวน 8 คน แทนตำแหน่งที่ว่างลง และที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้มีมติเลือกคณะกรรมการใหม่ทั้ง 8 ราย ประกอบด้วย นายวิฑูร พึงประเสริฐ/ นายเทพชัย แซ่หย่อง/ นายสุพจน์ เพียรศิริ /นางสาวณัฐวรา แสงวารินทร์ /นายสิริชาย ชนานํา /นายสุภวัฒน์ สงวนงาม/ นางสาวนราวดี วนิชวัฒนะ และนายศุภพงศ์ สุขสภา

logoline