svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! พ่อรีบส่งลูกสาวไป ร.ร. ขับรถ จยย.ฝ่าแผงกั้น เจอรถไฟชนดับ 3

22 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถไฟชน 3 พ่อลูกเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดตัด เพื่อพาลูกไปส่งโรงเรียน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปัญญา สงค์หมวก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถ จยย.ที่ถนนพาดบ้านหนองจิก ม.6 ต.นางหลง อ.ชะอวด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 3 ราย

หลังตรวจสอบพบรถไฟขบวนที่ 169 โดยสารสายกรุงเทพฯ-ยะลา จอดห่างจากจุดเกิดเหตุถนนพาดประมาณกว่า 100 เมตร โดยหัวรถจักรทับรถจักรยานยนต์ทะเบียน ขคย-905 ตรัง กลายเป็นเศษเหล็กพังยับ ใกล้กันพบศพนายเอกันธ์ เกลี้ยงมณี อายุ 36 ปี ด.ญ.คลองขวัญ เกลี้ยงมณี อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ชมพูนุช เกลี้ยงมณี อายุ 12 ปี 3 พ่อลูก อยู่บ้านเลขที่127 ม.6 ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลทั้งร่าง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่า นายเอกพันธ์ ได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน ซึ่งเรียนอยู่ ม.1 และ ม.3 โรงเรียนวัดหนองจิกซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อไปส่งที่โรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับผ่านถนนพาดรางรถไฟโดยไม่ได้ระวัง ปรากฏว่ารถไฟขบวนดังกล่าวซึ่งมาจาก กทม.ไปส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟยะลาแล่นมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนอย่างจังเป็นเหตุให้ทั้ง 3 รายเสียชีวิตทันที ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกหัวรถจักรลากครูดไปบนรางรถไฟๆ อีกกว่า 100 เมตร

สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีแผงกั้น รวมทั้งมีสัญญาณบอกเพื่อให้ผู้ที่ขับขี่รถไปมาระมัดระวังรถไฟ ส่วนสาเหตุเชื่อว่านายเอกพันธ์ อาจจะเร่งรีบไปส่งลูกที่โรงเรียนจึงขับฝ่าไปทำให้ถูกรถไฟชนอย่างจังเป็นเหตุให้ 3 พ่อลูกเสียชีวิต

logoline