svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มเมาตกทะเลแช่โคลนนานกว่า 6 ชั่วโมง โชคดีคนช่วยทัน รอดจมน้ำตาย

03 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - หนุ่มเมาตกทะเลแช่โคลนนานกว่า 6 ชั่วโมง บริเวณสะพานเลียบทะเล เขตเทศบาลเมืองชลบุรี โชคดีน้ำไม่ขึ้น จึงรอดตายหวุดหวิด

วันที่ 2 สิงหาคม 2559 สายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองชลบุรี รับแจ้งว่า คนตกลงไปในทะเล และติดโคลนอยู่บริเวณสะพานเลียบทะเล เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือ

หนุ่มเมาตกทะเลแช่โคลนนานกว่า 6 ชั่วโมง โชคดีคนช่วยทัน รอดจมน้ำตาย


เจ้าหน้าที่พบ นายณรงค์ เสื่อพรหม อายุ 41 ปี ติดอยู่ในโคลนห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร ไม่สามารถขึ้นมาได้ เพราะถูกโคลนดูด เมื่อมีคนมาดูกันอย่างมากมาย นายณรงค์กลัวจะมีใครมาถ่ายภาพ และนำไปแชร์ในไลน์ในเฟสบุ๊ค จึงได้ใช้โคลนทาหน้าจนดำไปหมด เพราะเกรงว่าเมียเล่นไลน์เล่นเฟสบุ๊ค จะพบเข้า ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองชลบุรีจึงได้ทำกระเช้าลงไปช่วยเหลือได้สำเร็จ โดยนายณรงค์ติดอยู่ในโคลนประมาณ 6 ชั่วโมงหลังจากนั้น นายณรงค์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณตี 3 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดรถบริเวณสันสะพานเลียบชายทะเล หลังจากนั้นได้นั่งดื่มเหล้าแก้กลุ้ม เนื่องจากไม่มีงานทำ ช่วงนั้นมืดประกอบกับอาการเมา คิดว่า มีพนักพิงหลังจึงได้เอนกายหวังจะพิง ที่ไหนได้ไม่มีพนักพิง จึงร่วงหล่นลงมาจมลงไปในเลน พยายามช่วยเหลือตัวเอง แต่ช่วงนั้นมืดมากไม่รู้ว่าตรงไหนฝั่ง ตรงไหนทะเล จึงยืนอยู่ในโคลนครึ่งลำตัว หลับๆ ตื่นๆ จนกระทั่งรุ่งเช้ารู้สึกตัว จึงได้ร้องให้คนมาช่วย โชคดีที่มีคนมาช่วยได้ทันไม่ต้องจมน้ำตาย

หนุ่มเมาตกทะเลแช่โคลนนานกว่า 6 ชั่วโมง โชคดีคนช่วยทัน รอดจมน้ำตาย



ทางด้าน นางวันเพ็ญ ฉวีเนตร อายุ 52 ปี แม่ค้ามาซื้ออาหารทะเลกล่าวว่า เดินทางมาซื้ออาหารทะเลบริเวณสะพานเลียบชายทะเล ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงมาดูพบว่ามีคนจมโคลนมาประมาณหน้าอก จึงได้เรียกร้องให้คนมาช่วยเหลือจนปลอดภัย โชคดีที่น้ำทะเลไม่ขึ้นไม่งั้นเสียชีวิตไปแล้ว

logoline